TIN CHUNG


SINH HOẠT DƯỚI CỜ TRI ÂN “NGƯỜI XÂY NHỮNG ƯỚC MƠ"

Sáng 20/11/2023, học sinh Nguyễn Siêu đã dành tặng các thầy cô giáo những tình cảm nồng ấm và sự quan tâm sâu sắc thông qua chương trình Sinh hoạt dưới cờ chủ đề “Người xây những ước mơ”. Đây có thể coi là một công trình nghệ thuật hết sức công phu của các con nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

LÁ THƯ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO (TỪ CLB CHA MẸ HỌC SINH NGUYỄN SIÊU)

"Có một nghề bụi phấn dính đầy tay Người ta bảo là nghề trong sạch nhất Có một nghề không trồng cây trên đất Lại nở cho đời những đoá hoa thơm”

HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong mùa Tri ân Thầy Cô đang diễn ra trên khắp dải đất Việt Nam với thật nhiều khoảnh khắc xúc động, sáng Thứ Bảy, ngày 18/11/2023, Hội đồng giáo dục Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu cũng tổ chức Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trong không khí trang trọng mà ấm áp.

NHỮNG NHÀ GIÁO THẦM LẶNG ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA ĐỒNG NGHIỆP VÀ HỌC TRÒ

Trong suốt 32 năm lịch sử và 10 năm giảng dạy chương trình Cambridge quốc tế, Trường Nguyễn Siêu luôn có những thầy cô giáo cần mẫn, miệt mài, dành hết tâm sức của mình để bồi dưỡng, hướng dẫn, đứng sau thành công của các đồng nghiệp trẻ và lớp lớp các con học sinh. Họ là những chiến sĩ thầm lặng đích thực, không màng được công nhận, ghi danh. Họ sở hữu những giải thưởng quý giá vô hạn trong lòng học sinh, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp thân yêu.

ODD SOCKS DAY 2023: TÔN VINH SỰ KHÁC BIỆT THÔNG QUA “NHỮNG CHIẾC TẤT KỲ QUẶC”

Những chiếc tất kỳ lạ, đầy màu sắc nhưng không cái nào cùng đôi đã theo chân các NS-ers tới trường trong Odd Socks Day (Ngày Tất cọc cạch) 2023. Không chỉ học sinh, mà các giáo viên Nguyễn Siêu cũng tích cực hòa vào không khí sự kiện bằng những đôi tất nhiều hoa văn sặc sỡ.

PHT NGUYỄN THỊ DUYÊN - NHÀ GIÁO HÀ NỘI TÂM HUYẾT SÁNG TẠO NĂM 2023

Sáng 15/11, tại Lễ Tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2023, cô Nguyễn Thị Duyên - Phó Hiệu trưởng trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo” lần thứ 7 năm 2023.

“NHÀ GIÁO - CHIẾN SĨ NGUYỄN TRỌNG VĨNH” TRONG TIẾT CHUYÊN ĐỀ 20/11

Tiếp nối các hoạt động hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 13/11/2023, đội ngũ GVCN đã xây dựng và tổ chức tiết học chuyên đề “Nhà giáo - chiến sĩ Nguyễn Trọng Vĩnh” cho học sinh khối THCS và THPT trường Nguyễn Siêu.

NGÀY TẤT CỌC CẠCH - BE YOU.NIQUE - Hưởng ứng phong trào chống bạo lực học đường

Với mục tiêu xây dựng môi trường học tập văn minh, lành mạnh, và tôn trọng sự khác biệt, thứ Năm (16/11) này, Trường Nguyễn Siêu tổ chức Ngày Tất Cọc Cạch (Odd Socks Day) - ngày mà ai cũng có thể mang những chiếc tất kỳ quặc, không liên quan gì đến nhau - nhằm khuyến khích mọi người thể hiện bản thân và tôn vinh cá tính của họ.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9/11/2023

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, học sinh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tích cực tham gia các hoạt động tuân thủ pháp luật bằng những việc làm đơn giản nhất hàng ngày như thực hiện tốt nội quy, quy định trong nhà trường cũng như kỉ luật lớp học, thực hiện tốt an toàn giao thông, quyền trẻ em…, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật.

NGUYỄN SIÊU VỀ NHÌ VÒNG LOẠI CUỘC THI “CHÂN TRỜI KIẾN THỨC”

Chiều 7/11, dự thi vòng loại gameshow “Chân trời kiến thức” của Đài PTTH Hà Nội, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã về đích ở vị trí thứ nhì trong cuộc đua kịch tính với hai trường bạn là Kim Anh và Vân Cốc.