TIN CHUNG


HALLOWEEN ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG CHÚ CÁNH CAM LADYBIRD

Sáng 31/10, những chú cánh cam bé nhỏ nhất trong hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu – trường Mầm non Ladybird (LELC) đã được trải nghiệm một lễ hội Halloween thật sôi nổi với trang phục rực rỡ, ma mị và vô số hoạt động cuốn hút.

SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐỀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ THOÁT NẠN

Sáng 30/10, hơn 1500 học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tham dự buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề tìm hiểu và tập huấn các kiến thức về phòng cháy chữa cháy, sử dụng thiết bị chữa cháy và các kĩ năng thoát nạn, thoát hiểm khi xảy cháy.

DẬY SÓNG CÁC KÌNH NGƯ TRONG GIẢI BƠI TOÀN TRƯỜNG

Sáng 28/10, giải Bơi trường Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 đã được tổ chức với hai nội dung (bơi ếch, bơi tự do) dành cho nam và nữ các lứa tuổi từ THCS đến THPT. Các kình ngư NSers đã thể hiện phong độ chói sáng để nhà trường tuyển chọn các gương mặt xuất sắc nhất tham dự giải Bơi cấp Quận.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY, CỨU NẠN CỨU HỘ

Ngày 28/10/2023, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và thoát nạn khi xảy ra cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) nhà trường.

500 KHÁN GIẢ BÙNG NỔ VỚI ĐÊM NHẠC KỊCH ALAMOR CỦA CÁC NS-ERS TÀI BA

Ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn, buổi nhạc kịch Alamor với vở diễn Gia Đình Addams nổi tiếng, diễn ra vào đêm ngày 27/10 đã để lại nhiều dư âm khó quên cho toàn thể học sinh, thầy cô và cha mẹ học sinh trường Nguyễn Siêu.

[NS CONTEST] DRESS TO EXPRESS

👻👻👻 Hế-lô các cô nàng, cậu trai genZ cá tính của Nguyễn Siêu. Các bạn đã sẵn sàng pose dáng thả ga, sẵn sàng tham gia NS Contest - Dress to Express?

KIỂM TRA THỰC TẾ CÁC CƠ SỞ CUNG ỨNG THỰC PHẨM

Ngày 22/10/2023, đại diện ban lãnh đạo trường Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan kiểm tra thực tế các cơ sở cung ứng thực phẩm cho nhà trường. Đây là hoạt động được tiến hành định kỳ hằng năm, nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng bữa ăn cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023: NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG

Ngày hội của đại gia đình Nguyễn Siêu không chỉ có những trận kéo co nảy lửa, những điệu dân vũ sôi động, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hay những tác phẩm cắm hoa, thủ công đầy tinh tế. Ở đó ta còn bắt gặp ánh mắt trìu mến, vòng tay yêu thương, nụ cười hạnh phúc - những “sợi dây” đặc biệt gắn kết tình cảm các thành viên trong mỗi gia đình.

DÂN VŨ MẦM NON LADYBIRD – GIỌT NẮNG LONG LANH TRONG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

Góp vui bằng một tiết mục dân vũ trong trẻo, ngây thơ và vô cùng "cưng xỉu", những chú cánh cam của trường Mầm non Ladybird đã khiến sân trường Nguyễn Siêu dậy sóng trong Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023: KHI YÊU THƯƠNG BỪNG SÁNG

Sáng 21/10, Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với hàng loạt hoạt động dân vũ, thể thao, nghệ thuật, khéo tay… thu hút hàng ngàn học sinh, cha mẹ học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường cùng tham gia chung sức.