TIN CHUNG


TẾT: “KẾT” THÔI, ĐỪNG “HATE”!

Không ít các teens cho rằng, Tết ngày nay “nhạt”, không còn vui như Tết xưa. Nhưng tại Nguyễn Siêu, những giá trị tốt đẹp ngày Tết vẫn luôn được gìn giữ thông qua các hoạt động giáp Tết thường niên của nhà trường.

HỘI TÂM LÝ GIÁO DỤC HỌC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN VII NHIỆM KỲ 2024-2029

Ngày 20/1, tại trường Nguyễn Siêu, Hội Tâm lý Giáo dục học Hà Nội tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029, nhằm tổng kết những thành tựu của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

ĐẠI SỨ QUÁN ĐAN MẠCH PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ONLINE “TÌM HIỂU VỀ HOÀNG GIA ĐAN MẠCH”

Nhân dịp lễ chuyển giao Ngai Vàng lịch sử và chào mừng Tân Vương Frederik X, Tân Hoàng hậu Mary và Thái tử kế vị Christian, Đại sứ quán Đan Mạch phát động cuộc thi online Tìm hiểu về Hoàng gia Đan Mạch và sự kết nối đặc biệt giữa gia đình Hoàng Gia và Việt Nam.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐỒNG HÀNH “NÂNG BƯỚC THỦ KHOA”

Sáng Thứ Ba, ngày 9/1/2024, đúng vào Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam, cô Nguyễn Thị Duyên - Phó Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đã thay mặt nhà trường tham dự chương trình “Nâng bước thủ khoa 2023” với tư cách nhà tài trợ đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam trao tặng các suất học bổng cho những thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn.

TỰ HÀO NGUYỄN SIÊU 2023, HÂN HOAN CHÀO 2024!

Năm 2023 đã đi qua để đón chào 2024 tươi mới đang tới. Giờ là lúc chúng ta có thể cùng nhau điểm lại những dấu ấn 12 tháng vận chuyển trong guồng quay tâm huyết - sáng tạo của các thầy cô giáo và các con học sinh dưới mái trường Nguyễn Siêu thân yêu!

TỚI EMPATHY DAY CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐỂ HƯỚNG RA THẾ GIỚI

Ngoại ngữ vốn luôn là phương tiện hữu hiệu kết nối các nền văn hoá, để “toàn cầu hóa” chính mỗi người. Và trong thời đại này, tiếng Anh là công cụ giao tiếp phổ biến hơn cả. Việc các thành viên và người tham gia cùng sử dụng tiếng Anh trong ngày hội Empathy Day tuần qua là minh chứng cho sự hòa nhập, cởi mở và sáng tạo của các NS-ers.

EMPATHY DAY: ẤN TƯỢNG CHRISTMAS FAIR - KẾT NỐI NS-ERS TỚI MỌI MIỀN THẾ GIỚI

Là một trong những hoạt động “hút khách” nhất Empathy Day 2023, Christmas Fair đã đem đến cho người tham gia trải nghiệm khám phá văn hóa mới mẻ. Với hàng loạt gian hàng đại diện cho nhiều đất nước khác nhau, NS-ers đã có cơ hội “bay” tới vùng đất mơ ước ngay từ sân trường Nguyễn Siêu.

EMPATHY DAY - NSS TALK: NUÔI DƯỠNG SỰ KIÊN TRÌ

Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động của ngày hội Empathy Day: Merry Christmas, Merry Empathy diễn ra tuần trước, Hội đồng học sinh Nguyễn Siêu đã dành một không gian cởi mở mang tên NSS TALK - sẵn sàng trải lòng, tâm sự về Nurturing Resilience (Nuôi dưỡng sự kiên trì).

EMPATHY DAY – THƯ CẢM ƠN

(Từ Ban tổ chức Empathy Day 2023)

NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ NHỮNG BƯỚC TIẾN CỦA HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG

Sáng ngày 23/12/2023, Hội nghị chuyên đề “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tư vấn tâm lý học đường trong nhà trường phổ thông” đã diễn ra tại Hệ thống giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm. Trong khuôn khổ Hội nghị, Trường Nguyễn Siêu đã đóng góp tham luận về Chuỗi chương trình phòng ngừa về sức khỏe tâm thần dành cho học sinh THCS và THPT.