TIN CHUNG


Nếp Sử dụng Công nghệ: Vì sao ta cần thanh lọc công nghệ trong thời đại số?

Theo Globalwebindex, 96% thế hệ Z toàn cầu sở hữu riêng một chiếc điện thoại thông minh. Khi được hỏi về vật dụng bất ly thân, 7/10 công dân thế hệ Z nhác đến các thiết bị kết nối Internet như điện thoại và máy tính cá nhân.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Các yếu tố cần lưu ý để giao tiếp online hiệu quả

Đã bao giờ bạn rơi vào tình huống: Dành 1-2 tiếng đồng hồ để nhắn tin trao đổi qua lại với gia đình, bạn bè, thầy cô giáo, rồi nhận ra nếu gọi điện, cả hai chắc chỉ mất tầm 15 phút?

Khởi đầu mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Trường Nguyễn Siêu đã bắt đầu triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường và Đại sứ quán Anh - một trong những Đại sứ quán với những hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: từ kinh tế, phát triển, giáo dục cho tới khoa học, quốc phòng và an ninh.

Nội san Tháp Bút tháng 9 năm 2021: "We COPE, RISE and SHINE through time"

Lần đầu tiên, trong bối cảnh đặc biệt của một năm học khởi đầu bằng những ngày giãn cách, Trường Nguyễn Siêu ra mắt phiên bản e-Magazine của Nội san Tháp Bút. Nội san này có sự tham gia đóng góp các ý tưởng, nội dung sáng tạo, thiết kế của các thầy cô và các bạn học sinh Đại sứ Truyền thông.

"Em kể về mái trường tuổi 30"

Cuộc vận động sáng tác là cơ hội để các bạn học sinh chia sẻ tâm tư, tình cảm, tri ân thầy cô, gửi gắm những tác phẩm truyền thông đa phương tiện tới nhà trường, nhằm đóng góp tư liệu cho các ấn phẩm/ sản phẩm truyền thông nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu và cho cuộc triển lãm của học sinh vào tháng 5 năm 2022.

Chuyển đổi số cung ứng cơ hội học tập suốt đời

[ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 1-7/10/2021 ]

Sự ra đời của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu và sản phẩm đầu tiên

Năm học 2021-2022 đã chính thức bắt đầu cùng sự ra đời của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu với sự tham gia của các thành viên là đại diện các tập thể lớp, các thầy cô giáo và nhân viên Trường Nguyễn Siêu.

CLB Truyền thông tuyển cộng tác viên năm học 2021-2022

Với mong muốn đồng hành cùng các con học sinh Nguyễn Siêu để phát triển bộ kĩ năng truyền thông - kĩ năng quan trọng của Thế kỉ XXI, Bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu chính thức tuyển cộng tác viên là các con học sinh Trường Nguyễn Siêu. Các vị trí ứng tuyển được kể đến như phát thành viên, nhà dựng phim và nhà thiết kế.

Kĩ năng quản lý công việc cá nhân dành cho học sinh Nguyễn Siêu

Với hàng tá danh sách bài tập và các dự án trong tay, các bạn học sinh ít có khả năng thực hiện công việc ngay nếu không biết cách sắp xếp danh sách công việc một cách hợp lý và chính xác. Sau đây là một số phương pháp đơn giản mà ta có thể ứng dụng cho việc sắp xếp thứ tự công việc cần được ưu tiên.

Phát động Cuộc thi Vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Trường Nguyễn Siêu đồng hành cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và Hội đồng Anh tại Việt Nam đồng tổ chức cuộc thi vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với biến đổi khí hậu và Hội nghị COP26. Cuộc thi được tổ chức dành cho các bạn trẻ Việt Nam dưới 16 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam và các quốc gia khác, được tổ chức từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 24 tháng 10 năm 2021.