TIN CHUNG


Nếp Bảo vệ Môi trường: Ăn chay hoặc ăn giảm thịt cũng giúp bảo vệ môi trường

Hai trên bốn lý do chính khiến con người khai thác rừng quá mức đều liên quan tới việc chăn nuôi động vật để lấy thịt. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu bớt ăn thịt hoặc chuyển hẳn sang ăn chay có giúp bảo vệ môi trường không? Câu trả lời là có.

Nếp Bảo vệ Môi trường: Người trẻ bảo vệ môi trường là ý thức hay là trào lưu?

Những trào lưu về môi trường trên mạng xã hội gần đây không chỉ nhắc nhở người trẻ Việt về tác hại của rác thải nhựa lên đời sống, mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta đã thật sự có ý thức bảo vệ môi trường chưa, hay chỉ đang chạy theo một trào lưu mang tầm quốc tế?

Nếp Bảo vệ Môi trường: 7 Vật dụng hàng ngày gây hại môi trường mà bạn không biết

Nhựa có ở những chỗ ai cũng nghĩ không có nhựa. Hãy cùng nhau giảm bớt nhựa và bảo vệ môi trường bằng cách hạn chế những đồ vật sau đây.

Nếp Bảo vệ Môi trường: 5 ý tưởng về bảo vệ môi trường trên nền tảng trực tuyến

Năm chiến dịch bảo vệ môi trường sáng tạo trên nền tảng online hướng đến các bạn trẻ, giúp cho việc bảo vệ môi trường trong thời đại 4.0 thực sự trở thành một nếp sống, chứ không chỉ là trào lưu nhất thời.

Nếp Bảo vệ Môi trường: 9 Tổ chức vì môi trường bạn nên tham gia ngay

Muốn hành động để bảo vệ môi trường? Đây là 9 tổ chức phi chính phủ vì môi trường bạn có thể tham gia ngay hôm nay.

Nếp Bảo vệ Môi trường: 28 Tips sống xanh cho người bận rộn

Bận quá thì "cứu thế giới" như thế nào đây? Đây là 28 cách sống xanh dành cho những người bận rộn, từ dễ nhất đến khó nhất.

Nếp Bảo vệ Môi trường: Ngoài giảm nhựa, chúng ta còn cách nào để sống xanh?

Sống xanh vốn không phải điều gì quá phức tạp, nhưng cũng không chỉ gói gọn trong việc giảm nhựa như suy nghĩ của nhiều người.

Nếp Tiết kiệm và Bảo vệ Môi trường: Tiết kiệm tiền lại bảo vệ môi trường

Bạn có biết rằng chủ nghĩa sống tối giản vừa giúp bạn sống tốt hơn, cũng vừa sẽ giúp bảo vệ môi trường không?

CB, GV, NV Nguyễn Siêu với chương trình 15 ngày cao điểm "Hiến máu tình nguyện"

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cả nước đang thiếu máu trầm trọng, ngày 12/10/2021 vừa qua, các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên Trường THPT Nguyễn Siêu đã đăng ký hiến máu qua App “Hiến máu” trên Google Play/CH Play/App Store và tập trung tại viện huyết học – truyền máu TW để được kiểm tra sức khoẻ, đồng thời làm các thủ tục tham gia hiến máu tình nguyện.

Nếp Tiết kiệm: Đặt cho mỗi đồng tiết kiệm một mục đích

Vì sao bạn không thể tiết kiệm được lâu dài? Câu trả lời nằm ở việc bạn thường không đặt ra một mục tiêu cụ thể cho việc tiết kiệm.