TIN CAMBRIDGE


HS Nguyễn Siêu xuất sắc trong cuộc đua MOSWC 2016

Vừa qua (28/2/2016), 45 học sinh trường Nguyễn Siêu đã đại diện cho quận Cầu Giấy tham gia cuộc thi Tin học văn phòng thế giới (gọi tắt là MOSWC) dành cho học sinh phổ thông trên địa bàn Hà Nội.

Khi học sinh làm "phiên dịch viên"

Hai học sinh Nguyễn Siêu đã trở thành trợ lý ngôn ngữ của HLV CLB West Ham United là Ian Yuill và Ross Klinefelter trong đợt huấn luyện bóng đá cho trẻ em mồ côi làng trẻ Birla từ ngày 29/02 đến ngày 02/03 tại sân vận động Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội.

Khởi động The World Scholar's Cup 2016

Chiều ngày 9/3/2016, Ông Jeremy Chumley - Giám đốc điều hành của chương trình The World Scholar's Cup - đã đến Trường Nguyễn Siêu để gặp gỡ, giới thiệu, tư vấn, trả lời thắc mắc cho các học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 mong muốn tham gia cuộc thi dành cho học sinh THCS khắp 5 châu này.

Chủ tịch HĐQT Trường Skals thăm Trường Nguyễn Siêu

Một người Đan Mạch yêu hoà bình, đã từng đứng trước ĐSQ Mỹ ở Đan Mạch phản đối chiến tranh của Mỹ tại VN nhiều năm về trước, hôm nay ngồi lại với một cựu chiến binh VN từng dành cả tuổi xuân của mình chiến đấu vì nền hoà bình của dân tộc - đó là ngài Chủ tịch HĐQT Trường Skals Neils Svith và nhà giáo ưu tú - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu Nguyễn Trọng Vĩnh.

Hành trình New Zealand…

Đoàn học sinh THPT Nguyễn Siêu vừa được trải nghiệm nền giáo dục New Zealand trong một chương trình Du học ngắn hạn tại đất nước xinh đẹp này từ 19/01 đến 02/02/2016.

Giờ học kết nối với một-đất-nước-khác

Vừa rồi, lớp 7A6 chúng tớ đã được thầy Alastair cho thực hiện một project xinh xinh có tên là "Mystery Skype".