Sự kiện


“Ảnh hưởng của MXH và các hình thức giải trí trực tuyến đối với học sinh"

[ 15:00 đến 16:30 Chủ nhật, ngày 19/12/2021 - Trực tuyến qua Webinar. ]

Khởi động chiến dịch giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0

Chiều ngày 5 tháng 11 năm 2021, Trường Nguyễn Siêu đã chủ trì tổ chức Lễ Khởi động Chiến dịch "Race To Zero" và Hưởng ứng Hội nghị COP26 đang diễn ra tại Vương quốc Anh.

Lễ Khởi động chiến dịch "Race To Zero" và Hưởng ứng COP26

Năm học 2021-2022, Trường Nguyễn Siêu đã trở thành ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội tham gia vào chiến dịch "Race To Zero" được chủ trì bởi Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc, cam kết đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2025.

Phát triển ngôi trường "Xanh hạnh phúc" cùng chiến dịch của Liên hợp quốc

Vào ngày 23 tháng 9 năm 2021, Trường Nguyễn Siêu đã tham gia vào chiến dịch phát triển xanh "Race To Zero" được chủ trì bởi Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc, Liên minh Lãnh đạo Bền vững trong Giáo dục và tổ chức Second Nature - trở thành ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội tham gia vào chiến dịch. Với mong muốn được đóng góp tiếng nói chung của mình vào tình hình biến đổi khí hậu chung của thế giới, Trường Nguyễn Siêu cam kết kết đạt được mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2025.

Minigame “Bùng nổ học tập thời Covid cùng BLACKPINK”

Từ ngày 1 đến ngày 13 tháng 9 vừa qua, Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức minigame: #BacktoSchool - Bùng nổ học tập thời Covid cùng BLACKPINK dành cho học sinh đang học tập tại địa bàn Thành phố Hà Nội; với mong muốn khích lệ, đồng hành cùng các bạn học sinh trong giai đoạn khởi đầu năm học 2021-2022.

Tổng kết Ngày Hữu nghị Việt Nam và New Zealand

Sáng 12/9/2021, Ngày Hữu nghị Việt Nam và New Zealand chính thức được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của hơn 50 học sinh, phụ huynh và khách mời. Sự kiện do Trường Nguyễn Siêu, Tổ chức Giáo dục New Zealand và Chương trình Dự bị Đại học NCUK đồng tổ chức.

Phát động Cuộc thi Vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Trường Nguyễn Siêu đồng hành cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và Hội đồng Anh tại Việt Nam đồng tổ chức cuộc thi vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với biến đổi khí hậu và Hội nghị COP26. Cuộc thi được tổ chức dành cho các bạn trẻ Việt Nam dưới 16 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam và các quốc gia khác, được tổ chức từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 24 tháng 10 năm 2021.

MỜI VIẾT BÀI NHÂN KỈ NIỆM 30 NĂM TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Gần 30 năm đã trôi qua, tiếng trống trường khai giảng năm học đầu tiên của Trường Nguyễn Siêu những ngày khó khăn, thiếu thốn dường như vẫn còn văng vẳng đâu đây. Từ bấy tới giờ, người sáng lập và các cộng sự nhiều thế hệ đã bền bỉ dưỡng nuôi chí lớn: Xây dựng một ngôi trường hiện đại, vươn tầm quốc tế trên nền tảng tinh túy của văn hóa - bản sắc Việt.

Chào đón Ngày hội STEM lớn tại Trường Nguyễn Siêu

Ngày hội STEM năm học 2020-2021 của cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy sẽ được tổ chức tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu sáng ngày 16/01/2021 sắp tới.

Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao chương trình Cambridge

Chiều 11/12/2020, lễ Tuyên dương khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao theo học các chương trình Cambridge AS, A Level và ICGSE đã được tổ chức trang trọng tại trường Nguyễn Siêu. Đây là thành quả xứng đáng dành cho các em sau một năm phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo vượt qua nhiều khó khăn, thách thức.