Sự kiện


Mời bạn tham gia lớp học "phong cách Kiwi" @ Nguyễn Siêu

Không cần phải sang tận New Zealand để thử nghiệm hay chứng thực, bạn có thể học thử lớp học đúng chuẩn nước này ngay tại Trường Nguyễn Siêu vào Thứ Bảy, 20/10/2018, trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa New Zealand 2018.

Gặp gỡ học sinh lớp Foundation đầu tiên

🔑 Khoá học International Foundation Pathway (IFP) 2018 tại Trường Nguyễn Siêu dành cho HS lớp 11, 12 đã giải quyết những băn khoăn của CMHS khi các con được học dự bị đại học quốc tế tại Việt Nam, học linh hoạt song song với chương trình THPT Việt Nam, với giảng viên tới từ Đại học Massey (New Zealand).

Trải nghiệm New Zealand tại Nguyễn Siêu

📌 SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN Tuần lễ văn hóa New Zealand ✅ Thời gian: 18-19-20 tháng 10 bao gồm: 👉 Lễ trao giải cuộc thi Speaking & Writing Contest tìm hiểu New Zealand; 👉 Chuỗi hội thảo về giáo dục New Zealand; 👉 Chuỗi buổi học trải nghiệm phát triển kỹ năng; 👉 Ngày hội khám phá New Zealand.

“FUTURE-PROOF” WRITING AND SPEAKING COMPETITION

Học sinh lớp 9-12 Trường Nguyễn Siêu sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Nói và Viết với chủ đề "Future - Proof" để làm giàu kho tri thức, mở rộng những chân trời, tự tin đưa ra những ý tưởng tuyệt vời và nhận về chứng nhận cùng các giải thưởng ý nghĩa từ Trường Nguyễn Siêu và tổ chức Giáo dục của Chính phủ New Zealand.

Nội dung "ba công khai" của Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu

Kết thúc năm học 2017-2018, chuẩn bị cho năm học 2018-2019