NewBig


Học sinh Naragakuen và ấn tượng Nguyễn Siêu

Ngày 18/12/2019, đoàn học sinh trường Trung học Naragakuen đã đến thăm và giao lưu tại trường Nguyễn Siêu, chuyến đi để lại trong lòng những người bạn Nhật ấn tượng tốt đẹp về truyền thống, sự phát triển hội nhập của nhà trường cùng những vẻ đẹp rất Việt Nam.

Vinh danh "đội tuyển" vô địch Hanoi Maths Olympiad 2019

Ngày 6/12, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ trao thưởng cho các thành viên xuất sắc giành ngôi quán quân kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, với thành tích 1 HCV, 1 HCB cấp THPT và 1 HCB cấp THCS.

Người thầy trọn vẹn 65 năm cùng giáo dục Thủ đô

Bài viết được đăng tải trên Tạp chí Giáo dục Thủ đô số Đặc biệt - chào mừng 65 năm ngành Giáo dục Đào tạo Hà Nội, 10 năm Tạp chí Giáo dục Thủ đô.

Điểm TBC các chứng chỉ Cambridge của HS trường Nguyễn Siêu cao hơn thế giới

(VietNamNet) - Bà Nguyễn Thị Minh Thuý, Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu (Hà Nội) cho biết mùa thi chứng chỉ Cambridge năm nay, học sinh của trường tiếp tục đạt được các kết quả tốt đẹp.

Ngày hội thể thao sôi động tháng 10

Tháng 10 là tháng của các hoạt động thể thao sôi nổi và hào hứng. Giải chạy, bóng bàn và cầu lông đã được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo và chất lượng của học sinh THCS - THPT.

Khối 12 về thăm "Thủ đô kháng chiến"

Ngày 27/9, học sinh khối 12 có chuyến tham quan, học tập trải nghiệm tại Thái Nguyên, Tuyên Quang - mảnh đất của những An toàn khu Định Hóa, di tích Tân Trào và các địa danh gắn liền với cuộc chiến tranh vệ quốc mang lại nền độc lập dân tộc năm 1945.

VINH DANH HỌC SINH ĐẠT HỌC BỔNG NGUYỄN SIÊU

Đây là những gương mặt học sinh xuất sắc giành được Học bổng Nguyễn Siêu trong Học kỳ I năm học 2019-2020. Xin chúc mừng các bạn!

MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI STARTERS, MOVERS, FLYERS & PET (10-2019)

Trung tâm khảo khí ủy quyền Cambridge VN236 (Trường Nguyễn Siêu) thông báo mở link đăng ký thi Cambridge English YLE (Starters, Movers, Flyers) & PET for schools tháng 10/2019 cho học sinh ngoài trường.

Mãi biết ơn những người lính tận hiến cho hòa bình

Theo thông lệ hàng năm, vào thời điểm cả nước kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/07, thầy trò trường Nguyễn Siêu lại có dịp đến thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh liệt sĩ Thuận Thành, Bắc Ninh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trao tặng phần quà trị giá 165 triệu đồng tới các cô bác tại Trung tâm.

Quận Cầu Giấy tổ chức chuyên đề bồi dưỡng giáo viên tại trường Nguyễn Siêu

Ngày 24/7, tại trường Nguyễn Siêu, Phòng Giáo dục Đào tạo quận Cầu Giấy đã tổ chức chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cơ bản của các trường Tiểu học trên địa bàn quận.