Vinh danh "đội tuyển" vô địch Hanoi Maths Olympiad 2019

10:46 09/12/2019

Ngày 6/12, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ trao thưởng cho các thành viên xuất sắc giành ngôi quán quân kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, với thành tích 1 HCV, 1 HCB cấp THPT và 1 HCB cấp THCS.

Maths Olympiad là một sự kiện thường niên được khởi xướng và tổ chức dành cho học sinh các trường quốc tế/song ngữ tại Hà Nội. Mục đích của sự kiện này nhằm phát huy tinh thần làm việc nhóm và trau dồi các kĩ năng thực hành Toán học trong thực tiễn thông qua một cuộc thi thú vị, có tính cạnh tranh cao. Học sinh tham gia không chỉ cần thông minh và thành thạo các kĩ năng Toán học mà còn phải nhiệt tình giúp đỡ các bạn trong cùng nhóm với mình.

Các thành viên giúp Nguyễn Siêu giữ vững ngôi đầu Hanoi Maths Olympiad 2019

Năm nay, trường Nguyễn Siêu tham gia kì thi Maths Olympiad với các trường BIS, BVIS, CISH, HIS, Hanoi Academy, St. Paul, UNIS, Wellspring, Olympia, ISV, TH School. Nối tiếp thành công của kì thi năm 2018, năm nay, Nguyễn Siêu lại tiếp tục giành vị trí thứ nhất, đạt 5/8 giải thưởng.

Cô Daniel và những "quả ngọt" của mình

Trong đó, về giải tập thể có 1 huy chương bạc cấp THCS, 1 huy hương bạc và 1 huy chương vàng cấp THPT; giải cá nhân xuất sắc nhất cấp THCS thuộc về bạn Tô Anh Minh (lớp 7CI6); cấp THPT thuộc về bạn Phan Huy Quang (lớp 10IG2S1). Cuộc thi đã để lại nhiều cảm xúc cho giáo viên cũng như tất cả học sinh tham gia.