Tuyên dương khen thưởng 188 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc học kì I

00:02 19/01/2020

Sáng 18/1/2020, Hội đồng Giáo dục trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2019-2020, tuyên dương, khen thưởng 188 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên các nhiệm vụ toàn diện. Đây là một hoạt động để lại ấn tượng sâu đậm về sự sáng tạo, tươi mới và rộn ràng trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý.

Tại lễ Sơ kết, hoạt động nghe báo cáo thường niên đã được thay thế bằng hình thức "tự đọc, tự thấm, tự nhớ" với các sự kiện, các thành tích của nhà trường trong học kì I năm học 2019-2020. Sau đó, toàn bộ giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã được tham gia trò chơi "Hiểu trường" thông qua 15 câu hỏi, tương ứng với 15 phần quà mừng tuổi đầy ý nghĩa.

Đông đảo giáo viên Việt Nam và nước ngoài tham dự trò chơi "Hiểu trường" để nhận những phần quà lì xì

Phần văn nghệ chào mừng lễ Sơ kết trong Hội đồng Giáo dục thực sự là một nét tươi mới, độc đáo, đầy tài năng của những diễn viên không chuyên toàn trường. Tiểu phẩm "Tết nhà ông bà Hoan Hỷ" đã mang đến tiếng cười sảng khoái, thú vị, đúc kết được những thành tích, nhiệm vụ trọng tâm mà trường Nguyễn Siêu đã nỗ lực thực hiện thành công trong học kỳ I, với sự vào cuộc trách nhiệm, cống hiến của mọi thành viên trên mọi "mặt trận": Tiểu học, Trung học, Quốc tế, Văn phòng... Đội văn nghệ với sự dí dỏm, hài hước, cập nhật các xu hướng "hot" nhất trong đời sống xã hội đã khiến toàn trường cười nghiêng ngả và xứng đáng nhận những phần thưởng giá trị từ Hội đồng Quản trị.

Ê-kíp đạo diễn, diễn viên tiểu phẩm "Tết nhà ông bà Hoan Hỷ" nhận phần thưởng từ Hội đồng Quản trị cho tiết mục độc đáo, thú vị, đầy hơi thở cuộc sống và đúc kết các nhiệm vụ trọng tâm của toàn trường

Theo quyết định Khen thưởng CB-GV-NV Học kỳ I năm học 2019-2020 của Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Siêu và Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu, toàn trường đã chúc mừng 188 lượt tập thể, cá nhân đạt thành tích được tuyên dương khen thưởng trên các nhiệm vụ toàn diện:
33 GVCN đã xây dựng tập thể lớp đạt danh hiệu lớp TTXS, lớp VSCĐ, lớp có kết quả học tập cao, tích cực hoạt động phong trào;
12 GV đạt giải trong các kỳ thi GV giỏi và các hoạt động Phong trào ;
21 tổ, nhóm cá nhân đã bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi đạt giải trên các mặt giáo dục toàn diện;
02 Lãnh đạo có Sáng kiến kinh nghiệm được Hội đồng khoa học sáng kiến Thành phố công nhận và 25 CB, GV có SKKN cấp Quận, cấp TP;
10 CBQL, 26 giáo viên, 11 nhân viên và 7 tổ nhóm, bộ phận hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ học kỳ I;
01 cán bộ Đoàn và 18 phụ trách Chi đội đạt cán bộ xuất sắc và phụ trách Chi đội giỏi;
19 CB, GV, NV đạt ngày công cao. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Vĩnh, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý và các đại diện tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhận phần thưởng tại lễ Sơ kết.

Lễ Sơ kết và tuyên dương, khen thưởng năm nay thật đặc biệt, diễn ra trùng với dịp sinh nhật Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Vĩnh. Trước tấm chân tình mà cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường dành tặng, Ông đã có lời cảm tạ và nguyện mãi mãi tâm huyết, phấn đấu vì sự phát triển bền vững của trường Nguyễn Siêu.

Toàn trường chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Vĩnh, người sáng lập trường

Hội đồng giáo dục nhà trường kính chúc tất cả các thành viên trong đại gia đình Nguyễn Siêu một mùa xuân mới An Khang - nhận ra và tạo nên thật nhiều Hạnh phúc mỗi ngày!!!