Trường Nguyễn Siêu quyết tâm bảo vệ sức khỏe học sinh trước dịch Corona

11:23 30/01/2020

Trường Nguyễn Siêu vừa khuyến cáo toàn bộ học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường đeo khẩu trang và nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, giữ gìn sức khỏe để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm virus Corona.

Virus Corona là một biến thể mới của bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp, đe dọa nghiêm trọng sức khỏe của người mắc bệnh và có nguy cơ lây nhiễm rất cao. Tính đến thời điểm này, toàn thế giới đã có trên 4580 người nhiễm bệnh, trong đó 107 người tử vong (số liệu do Bộ Y tế cung cấp).

Một lớp Tiểu học Nguyễn Siêu khuyến khích học sinh đeo khẩu trang suốt thời gian học tập và sinh hoạt tại trường 

Trường Nguyễn Siêu đã khuyến cáo toàn bộ học sinh, giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đeo khẩu trang trong suốt thời gian học tập, làm việc tại trường cũng như tham gia sinh hoạt ở các nơi công cộng khác như đường phố, bến xe bus, siêu thị, các khu dân cư... Phòng Y tế nhà trường cũng đã chuẩn bị một lượng khẩu trang để cung cấp cho giáo viên, học sinh, nhân viên có nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng tuyên truyền cho học sinh những kiến thức cơ bản để phòng tránh và ngăn ngừa lây nhiễm chủng virus Corona như giữ ấm cơ thể, uống đủ nước, vệ sinh diệt khuẩn kịp thời...