Chào Xuân Canh Tí 2020!

00:00 25/01/2020

Kính thưa Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu! Kính thưa Nhà giáo Dương Thị Thịnh - Phó Chủ tịch HĐQT! Kính thưa các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên toàn trường!

Ngoài sân trường kia, những hạt mưa xuân nhẹ bay đang gọi những chồi non bật mầm nhựa sống, gọi những cánh hồng đào khoe sắc, tỏa hương và gọi những sắc quất vàng gợi màu no đủ. Một Mùa Xuân vui tươi đang gõ cửa từng nhà. Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta. Mùa xuân đánh dấu thời khắc giao hòa của đất trời, chia tay năm cũ, đón chào năm mới.

Năm 2019 qua đi với rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng cũng có rất nhiều những thành tích mà thầy trò trường Nguyễn Siêu đã đạt được dưới sự chỉ đạo sát sao và ân tình của Ông, Bà và Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy cùng cộng đồng trách nhiệm của các thầy cô tâm huyết và tài năng.

Năm qua, công đoàn hai trường cũng đã có rất nhiều hoạt động phối hợp chặt chẽ với chính quyền tạo nên khối đại đoàn kết trong nhà trường như trong các hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa, tổ chức các ngày kỉ niệm 20-11, kỉ niệm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12 và Hội chợ Ấm áp muà xuân…

Năm qua cũng là năm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực hết mình của toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học, hội nhập với quốc tế, đạt được nhiều thành tích cao, tạo môi trường học tập và làm việc xanh tươi, hạnh phúc, đặc biệt là sự chỉ đạo của BGH hai trường. Những kết quả đạt được trong năm 2019 là niềm tự hào của thầy và trò trường Nguyễn Siêu.

Năm Canh Tí đang tới, những khó khăn, thách thức và cả cơ hội đang đón đợi chúng ta phía trước. Trong không khí tưng bừng chào đón mùa xuân của đất nước, thay mặt cho công đoàn nhà trường, tôi xin phát động phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước và thủ đô đổi mới, mừng trường ta hội nhập, thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”, sao cho “mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc”.

Mong rằng trong năm mới Canh Tí 2020, Trường Nguyễn Siêu của chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đã đặt ra, lập được nhiều thành tích hơn nữa để hướng tới ngày kỉ niệm 30 năm thành lập trường. Một năm mới với sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của toàn thể CB, GV, NV, với niềm tin yêu của HS và CMHS, với bản lĩnh và trí tuệ, với sự tự tin và trách nhiệm của mỗi của chúng ta trước bản thân mình, trước nhà trường và xã hội, nhất định chúng ta sẽ thắng lợi!      

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi đón chào xuân mới Canh Tí, trong khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích hướng tới ngày kỉ niệm 30 năm thành lập trường, tôi xin thay mặt cho toàn thể CB, GV, NV toàn trường kính chúc Ông, Bà, cô Hiệu trưởng và HĐQT nhà trường một năm mới dồi dào sức khỏe, gặp được nhiều thuận may để đưa sự nghiệp nhà trường ngày càng phát triển!

Xin kính chúc các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên toàn trường một mùa xuân năm mới: Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn tuệ minh. Chúc năm mới an bình. Mọi nhà đều sung túc!

Thưa các thầy cô, trong không khí náo nức đón xuân sang, người Thầy, người Ông của chúng ta, nhà giáo Ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh cũng đón chào tuổi mới, tuổi 88 vào ngày 20-1 tới này. Xin được thay mặt cho các em, các con, các cháu trong gia đình Nguyễn Siêu kính chúc Thầy, kính chúc Ông luôn dồi dào sức khỏe để vững tay lái, là người thuyền trưởng đưa con tàu Nguyễn Siêu hướng ra đại dương, hướng ra biển lớn trong công cuộc hội nhập quốc tế hôm nay!

Thay mặt Công đoàn Trường Tiểu học và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu,

  • Cô giáo Hà Lan Phương