Chào cờ đầu Xuân và gặp mặt 50 học sinh tiêu biểu

09:27 30/01/2020

Sáng 30/1/2020, trường Nguyễn Siêu tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ mừng Xuân Canh Tý và 50 học sinh tiêu biểu đại diện cho 50 lớp THCS & THPT gặp mặt Ban Giám hiệu, Hội đồng Quản trị nhà trường để lan tỏa tinh thần phấn đấu học tập, rèn luyện đầu Xuân.

Buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của Xuân Canh Tý được tổ chức đầm ấm với những tiết mục văn nghệ vui nhộn mang âm hưởng Tết. Ban Tổ chức chương trình Ấm áp mùa Xuân cũng tổng kết Hội chợ với số tiền gần 150 triệu thu được dùng làm quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Ông, Bà gặp mặt và mừng tuổi 50 học sinh tiêu biểu đầu Xuân

Sau đó, 50 học sinh tiêu biểu là đại diện 50 lớp THCS & THPT đã gặp mặt Ông, Bà và Ban Giám hiệu nhà trường để được nhận lì xì đầu năm cùng những lời chúc sức khỏe, an toàn, quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành đứa con có hiếu trong gia đình, học sinh xuất sắc làm rạng danh nhà trường Nguyễn Siêu.

Các con học sinh cũng thay mặt toàn trường gửi tới Ông, Bà lời chúc sức khỏe, may mắn và chúc nhà trường có một năm học thành công, tấn tới, trong đó có phần trách nhiệm và đóng góp lớn từ nỗ lực của học sinh.

Các tiết mục văn nghệ trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới Canh Tý