Tổ chức thành công các Đại hội Chi bộ

09:05 14/03/2020

Trong tuần qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Trung học Cơ sở & Phổ thông, Tiểu học và Văn phòng, một dịp quan trọng để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các Đảng viên, đồng thời góp ý, tham luận để xây dựng, ngày càng hoàn thiện chất lượng dạy - học của một ngôi trường Cambridge.

Diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, các Đại hội Chi bộ trường Nguyễn Siêu được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đầy đủ quy trình nhưng vẫn đảm bảo các quy tắc an toàn chống dịch.

Đại hội Chi bộ Trung học bỏ phiếu tín nhiệm

Nhất trí 100% bầu Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

Đại hội Chi bộ Trung học Cơ sở & Trung học Phổ thông đã ghi nhận bản báo cáo đầy tâm huyết của Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Minh Thúy về những trăn trở, nỗi niềm hướng đến chất lượng dạy - học ngày càng cao cho các đối tượng học sinh với nhiều lựa chọn tương lai, có thể học Đại học trong nước, có thể Du học nước ngoài... Thời gian qua, Chi bộ THCS&THPT đã rất cố gắng đổi mới phương pháp dạy - học, hướng đến trải nghiệm, dự án giúp học sinh trưởng thành hơn, tích lũy được vốn kiến thức và kỹ năng dồi dào hơn ngay từ thời gian học phổ thông. Đại hội Chi bộ đã nhất trí tuyệt đối bầu Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Đảng viên Chi bộ Tiểu học đọc tham luận tại Đại hội

Thay mặt Đảng bộ Nguyễn Siêu, đồng chí Phó Bí thư Nguyễn Vĩnh Hạnh phát biểu đóng góp ý kiến tại Đại hội Chi bộ Tiểu học

Đồng chí Nguyễn Thị Lan được bầu làm Bí thư Chi bộ với số phiếu tuyệt đối. 

Đại hội Chi bộ Tiểu học cũng đặc biệt chú trọng cải thiện ngày một hoàn hảo hơn chương trình cũng như chất lượng giáo viên, hướng đến mục tiêu đạt Trường Chuẩn Quốc gia mức độ II và 100% các lớp học chương trình Cambridge. Đại hội đã nghe tham luận của nhiều Đảng viên - giáo viên chủ nhiệm từ thực tế đứng lớp của mình đưa ra đóng góp, xây dựng cho công tác chung. Kết thúc Đại hội, với kết quả 100% nhất trí, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Lan được bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Bí thư Đảng bộ Nguyễn Trọng Vĩnh bỏ phiếu tại Đại hội Chi bộ khối Văn phòng

Đại hội nhất trí 100% bầu đồng chí Phan Thị Văn làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

Với đặc thù của Khối Văn phòng, Đại hội Chi bộ ghi nhận những cống hiến thầm lặng của cả một đội ngũ luôn hết mình vì an ninh, an toàn, chất lượng, tiện nghi cho môi trường giáo dục tốt nhất dành cho học sinh, giáo viên toàn trường. Chi bộ Văn phòng hướng tới mục tiêu tận tâm hơn nữa, chất lượng hơn nữa để công tác phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hóa, hòa cùng dòng chảy hội nhập quốc tế. Kết thúc Đại hội, đồng chí Phan Thị Văn - Phụ trách khối Văn phòng được 100% đại biểu tín nhiệm làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.