Lost in Hà Nội - Hành trình đầy ắp tiếng cười

08:58 27/06/2022

Tuần thứ 2 Lost in Hà Nội là một hành trình trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng với các bạn học sinh: được tham quan, tìm hiểu về các di tích lịch sử nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội và thực hành các kỹ năng chụp ảnh, quay phim, lên ý tưởng cho một sản phẩm truyền thông hoàn chỉnh.

Trại hè được tổ chức bởi các giáo viên bộ môn Văn, Mỹ Thuật, Lịch Sử, Truyền Thông với sự tham gia của 20 bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 10. Hành trình kéo dài gần một tuần từ ngày 20 - 24/6/2022 là cơ hội giúp các bạn trải nghiệm các hoạt động truyền thông thực tế. 

Các bạn được thoả sức sáng tạo, lên ý tưởng, viết kịch bản và thiết kế một sản phẩm hoàn chỉnh qua các bài giảng của thầy Mai Hà Anh (GV Mỹ Thuật), cô Bùi Thu Thuỷ và thầy Roman Tymchyshak (Bộ phận Truyền Thông).

Ngoài ra, bên cạnh kiến thức về nhiếp ảnh, dựng video hay lên ý tưởng, trại hè còn được tổ chức nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, thuyết trình, cải thiện sự tự tin, bổ sung thêm các kiến thức về lịch sử thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế, thử thách tại các địa điểm lịch sử nổi tiếng như Tháp Bút, nhà tù Hoả Lò, nhà cổ Mã Mây, nhà thờ Lớn. 

Trại hè Lost in Hà Nội đã mang lại cho các bạn những kỷ niệm khó quên. Phương Linh chia sẻ: "Lost in Hà Nội là một kỷ niệm đáng nhớ khi con được làm trưởng nhóm - người chị cả dẫn dắt các em, con được thể hiện các kỹ năng lãnh đạo, sáng tạo, chụp ảnh,... những điều mà trước đây con không tin là mình có thể làm được. Lost in Hà Nội đã giúp con khám phá bản thân mình và con rất vui vì điều này."

Một số hoạt động của các bạn học sinh tại Lost in Hà Nội tuần 2.

Khép lại hành trình Lost in Hà Nội là khoảnh khắc đầy tiếc nuối khi phải nói lời chia tay nhưng cũng đầy tiếng cười đối với các bạn học sinh cũng như toàn thể các thầy cô. Các bạn học sinh vui vì đã có cho mình những người bạn mới, những kỷ niệm đẹp và các thầy cô vui khi thấy học trò của mình lớn hơn, trưởng thành hơn.

Lost in Hà Nội chúc các bạn có một mùa hè thật đáng nhớ và hẹn gặp lại ở ngày tựu trường.