Hội chợ giáo dục New Zealand - những cơ hội mới cho học sinh Nguyễn Siêu

11:10 29/08/2019

Ngày 27/8, Hội chợ giáo dục New Zealand đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. 11 trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề danh tiếng từ New Zealand đã có mặt tại đây, mang đến những cơ hội mới cho du học sinh Nguyễn Siêu trong tương lai gần.

Hội chợ đã bắt đầu với một đoạn video ngắn giới thiệu đất nước New Zealand xinh đẹp, hiếu khách và có truyền thống giáo dục với học sinh Nguyễn Siêu. Sau đó, đại diện của 11 trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề đã có những góc tư vấn chi tiết, cụ thể nhằm giúp học sinh có thêm nhiều gợi mở cho kế hoạch du học sắp tới.

Danh sách các trường bao gồm Đại học Công nghệ Auckland, Đại học Otago, Đại học Auckland, Đại học Canterbury, Đại học Massey, Đại học Waitako, Viện công nghệ miền Nam, Trường cao đẳng quốc tế UC, Hệ thống giáo dục UP, Trường quốc tế Aspire 2, Trường quản lý khách sạn quốc tế Thái Bình Dương.

Đại diện các trường New Zealand đã nói chuyện với học sinh về những khóa học mà họ cung cấp và rất nhiều học bổng mà học sinh có thể đăng ký. Đó thực sự là cửa ngõ mở ra những điểm đến cho học sinh Nguyễn Siêu đi tìm tương lai tại đất nước Kiwi.