Lớp học mô phỏng trường Scots College (New Zealand) tại Nguyễn Siêu

10:47 29/08/2019

Ngày 26/8, một lớp học đặc biệt đã được tổ chức cho học sinh Nguyễn Siêu, mô phỏng một tiết của ngành kinh doanh - tiếp thị theo đúng tiêu chuẩn trường Scots College (New Zealand). Giảng viên là ông Marc Capstick, Trưởng khoa Quốc tế của trường.

Lớp học thực sự độc đáo, cung cấp những kiến thức rất sâu về kinh doanh - tiếp thị thông qua các bài tập sáng tạo. Học sinh có cơ hội thể hiện hiểu biết của mình trong một bài kiểm tra tương tác thông qua ứng dụng Kahoot. Các câu hỏi xoay quanh sự đổi mới và nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến cho sinh viên một ý tưởng cơ bản vào thế giới kinh doanh. 

Thầy Marc Capstick giảng dạy tại lớp học mô phỏng của trường Scots College (New Zealand)

Bài học sau đó tiếp tục với một kĩ năng thú vị, những người tham gia phải cố gắng xác định khách hàng của họ dựa trên hình ảnh của các hoạt động hàng ngày. Điều đó kích thích học sinh lập chiến lược về tiếp thị và cũng khuyến khích tư duy sáng tạo.

Lớp học mô phỏng này là cơ hội quý giá cho học sinh trải nghiệm không khí, cách tư duy, tìm phương án giải quyết vấn đề... như một lớp học thực sự tại New Zealand.