Tưng bừng chuỗi Festival tiếng Anh của học sinh tiểu học

17:15 03/01/2021

Tiếp nối thành công của Festival tiếng Anh khối 4, trong những ngày cuối cùng của năm dương lịch 2020, Festival tiếng Anh khối 1, 2, 3, 5 đã được tổ chức đầy hứng thú, mang lại những niềm vui mới, kiến thức mới cho các con học sinh.

Là một trong những sự kiện diễn ra nhiều năm nay, đem lại niềm vui, sự hứng khởi cho học sinh trong môi trường học ngoại ngữ, Festival tiếng Anh thực sự là một sân chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích cho các con học sinh tiểu học. Theo dòng chảy đó, năm học này, nhà trường đã tổ chức chương trình cho các con học sinh khối 4 vào cuối tháng 10 và các khối 1,2,3, 5 vào dịp lễ Giáng sinh và đón chào năm mới 2021. 

Học sinh lớp 1 vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu để tự tin bước vào Festival

Các bạn lớp 2 tự tin tham gia Festival

Nào các bạn khối 3, các con đã sẵn sàng chưa?

Phần thi hào hứng của học sinh khối 5.

Tham gia chương trình, các con không chỉ được tương tác với các kiến thức tiếng Anh, Toán, Khoa học bằng tiếng Anh mà còn khẳng định được hiểu biết của bản thân về chương trình học, về các lĩnh vực xã hội khác, đồng thời thực hành các kĩ năng tư duy phê phán, tư duy phản biện... 

Bên cạnh đó, chương trình Festival tiếng Anh, hiểu theo một khía cạnh khác, còn là một buổi trải nghiệm mở rộng quy mô tương tác, mở rộng không gian lớp học với học sinh toàn khối. Các con học sinh được lắng nghe và thi đua với nhiều bạn bè đồng trang lứa. Chương trình khép lại nhưng mở ra cho các con một bầu trời tự tin khi tham gia vào các chương trình, các kì cuộc có quy mô khối, trường hay các chương trình quy mô rộng hơn. Từ đó, dần dần các con sẽ "dũng cảm" tham gia các sân chơi khác để bước tiếp những nấc thang mới, tự tin hơn và cháy hết mình.