Trường Nguyễn Siêu ký kết ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội

10:36 26/03/2019

Sáng 26/3, trường Nguyễn Siêu đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội, theo đó hai trường sẽ có mối quan hệ mật thiết liên quan đến các hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là nâng cao trình độ tiếng nước ngoài.

Đại học Hà Nội được coi là một trong những trường chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, với hơn 10 thứ tiếng phổ biến trên toàn thế giới. Ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội, trường Nguyễn Siêu hướng đến một nội dung quan trọng là nâng cao trình độ ngoại ngữ, trong đó chủ yếu là tiếng Anh, cho giáo viên người Việt đang giảng dạy tại trường.

Bên cạnh đó, biên bản ghi nhớ cũng khẳng định hai trường đã nhất trí hợp tác về các hoạt động hướng nghiệp dành cho học sinh, sinh viên, hoạt động tuyển dụng dành cho thực tập sinh, nghiên cứu sinh, về lĩnh vực nghiên cứu khoa học dưới dạng hội thảo, diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm..., về lĩnh vực đào tạo, tiến tới đưa thêm một vài ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh vào đời sống...

Sau khi Hiệu trưởng hai trường ký biên bản ghi nhớ, đại diện Đại học Hà Nội đã tham quan cơ sở vật chất, giảng dạy của trường Nguyễn Siêu và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường.

Toàn cảnh buổi ký kết ghi nhớ hợp tác 

Hiệu trưởng THCS&THPT Nguyễn Siêu Nguyễn Thị Minh Thúy và Hiệu trưởng Đại học Hà Nội Nguyễn Văn Trào ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm.