TLiM: không chỉ là dạy - học mà còn là truyền cảm hứng

11:36 22/06/2019

Sau khóa học TLiM của mùa hè 2019, giáo viên trường Nguyễn Siêu đã tiến thêm một bước dài với "7 thói quen hiệu quả", để dạy - học không chỉ là trách nhiệm, là sứ mệnh mà còn là cảm hứng trong cuộc đời...

Đây là năm thứ hai The Leader in Me (TLiM) đến với trường Nguyễn Siêu, như một khóa học, một chương trình tập huấn nâng cao mọi năng lực của mỗi cá nhân phục vụ cho việc dạy - học và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

Với 7 thói quen hiệu quả, thành đạt, TLiM đã giúp giáo viên toàn trường trải nghiệm những thực tế sinh động, đa chiều để lắng nghe và cảm nhận được giá trị của chính họ, đồng thời cảm nhận được những gì họ có thể cống hiến, đóng góp cho xã hội nói chung và cho đặc thù nghề dạy học nói riêng.

TLiM của mùa hè hướng đến năm học 2019-2020 đã nâng việc dạy - học lên thành cảm hứng. Đó không chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm, sứ mệnh giữa giáo viên với học trò, với phụ huynh, mà còn là nguồn cảm hứng đi vào từng ngóc ngách của cuộc sống. 

Một vài hình ảnh từ khóa học TLiM năm nay với sự tham gia hào hứng, nghiêm túc của giáo viên, cán bộ, nhân viên toàn trường: