Hẹn gặp nhé, điểm hẹn Nguyễn Siêu

15:34 22/05/2019

Đó là lời chúc, lời dặn dò của cô Hiệu trưởng dành cho khối 12, những cánh chim từ nay sẽ bay ra khỏi mái ấm Nguyễn Siêu để tiếp tục những chặng đường xa. Trong lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ trưởng thành của học sinh lớp 12, những giọt nước mắt đã rơi, để nỗi luyến lưu ở lại...

Tuổi 18 của học sinh khối 12 niên khóa 2016-2019 đã được lưu giữ bằng chiếc bánh sinh nhật mà cả trường đã dành tặng bằng tình cảm thiêng liêng, trân trọng nhất. Giờ phút chia tay cũng là thời khắc từng ánh nến lung linh được thắp lên, tình bạn, tình thày trò và những tâm sự với cha mẹ được giãi bày trong xúc cảm rưng rưng.

Chiếc bánh sinh nhật được thiết kế dựa trên "nguyên tác" là bức tranh in bằng dấu vân tay mà học sinh khối 12 đã tặng nhà trường.

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy, người luôn nhớ về tuổi 18 của mình mỗi dịp chia tay các con lớp 12, cũng trào dâng những nghẹn ngào của lòng mình khi phải nói lời tạm biệt. Cô chúc các con thành công, quyết tâm, hạnh phúc trong cuộc sống và nhớ về Nguyễn Siêu như một điểm hẹn đẹp đẽ của tuổi học trò.

Cô Hiệu trưởng như nhìn thấy tuổi 18 của chính mình trong khoảnh khắc chia tay các con lớp 12

Những trái bóng bay được thả lên bầu trời, mang theo bao nhiêu điều ước và hoài bão. Có cả những nhớ nhung, ân hận, những tâm sự không thể nói thành lời... Tạm biệt những cánh chim đã đủ lông đủ cánh, hẹn gặp một ngày không xa.

Cũng trong lễ Tổng kết năm học 2018-2019, Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng Học bổng Nguyễn Siêu và nhiều giải thưởng khác cho các cá nhân, tập thể có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc.

Những tiếc mục văn nghệ đặc sắc, công phu do học sinh dàn dựng

Các tập thể xuất sắc được nhận giải thưởng

Trao thưởng cho các học sinh xuất sắc và Học bổng Nguyễn Siêu.

HĐQT và Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm với những học sinh có thành tích xuất sắc

Những khoảnh khắc xúc động của học sinh lớp 12

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Vĩnh chia tay từng học sinh lớp 12 với lời dặn dò nên người

Tâm sự trước lúc rời xa mái trường của học sinh lớp 12

Học sinh lớp 12 dành tặng đại diện Cha mẹ học sinh những tình cảm trân trọng nhất

Đại diện cha mẹ học sinh lớp 12 nói lời cảm ơn đến nhà trường Nguyễn Siêu, nơi họ đã gửi gắm con em bằng tất cả niềm tin

Món quà học sinh tri ân Ban Giám hiệu nhà trường

Cô Hiệu trưởng Minh Thúy phát biểu chia tay các con lớp 12

Xúc động, nghẹn ngào giây phút ấy...

Những trái bóng bay mang theo hoài bão, ước mơ và cả những tâm sự chưa từng nói...