BACK TO SCHOOL – NẮNG TRÊN VAI VÀ NỤ CƯỜI TRONG MẮT

09:33 05/08/2024

Ngày 5/8, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã trở lại trường, khởi động năm học mới 2024-2025 bằng tất cả những năng lượng tốt lành của mùa hè và sự háo hức được gặp lại bè bạn, thầy cô giáo… Những khoảnh khắc thật đẹp của một buổi sáng giao mùa từ hạ sang thu.

Chuẩn bị cho ngày tựu trường, Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên chủ nhiệm đã đến thật sớm để vừa được “đón ngõ”, hướng dẫn học sinh sơ đồ lớp học, vừa được chứng kiến những khoảnh khắc “tái ngộ” đầy hứng khởi của các con. Sau hơn 2 tháng nghỉ hè, dù không quá xa cách về địa lý, các con vẫn reo thật vui, cười thật tươi và ôm nhau rất chặt.

Những bước chân đầu tiên của một năm học mới

Vui hết cỡ khi gặp lại nhau

Ngày đầu tiên của một năm học với nhiều ý nghĩa, các bậc cha mẹ cũng trở nên bận rộn hơn với những tấm ảnh lưu giữ kỉ niệm cho con. “Back to school” mang màu sắc nhận diện Nguyễn Siêu – trường học HPL – là nơi ghi dấu ấn rất nhiều gia đình tâm huyết đã gửi gắm vào đây 2, 3 đứa con của họ.

"Chào con trai, bố chụp cho tấm ảnh nào..."

Một bà mẹ có 3 con cùng học dưới mái trường Nguyễn Siêu

Phút hàn huyên với những câu chuyện tưởng không hồi kết rồi cũng trôi qua thật nhanh, học sinh toàn trường tập trung về đơn vị lớp theo tiếng gọi của những tấm bảng hiệu.

Các con chăm chú tìm địa chỉ lớp theo sơ đồ 

Những tấm bảng hiệu cùng Giáo viên phụ trách lớp đang chờ đón các con

Toàn cảnh buổi gặp gỡ đầu năm và một phút tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đội ngũ giáo viên chủ nhiệm ra mắt học sinh. Đây sẽ là cha mẹ ở trường của các con trong suốt năm học 2024-2025

Sau một phút tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, các con lắng nghe đại diện lãnh đạo nhà trường giới thiệu đội ngũ Ban Giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm, đồng thời đón nhận lời chào mừng, lời chúc từ Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy.

“Tháng 8 không chỉ như một cây cầu nối từ Hạ sang Thu, mà với các con học sinh cũng là tháng khởi động cho một năm học mới tràn đầy năng lượng. Xin được chào đón các con và chúng ta cùng đồng hành cho năm học mới. Chúc các thầy cô giáo, các cô bác cán bộ giáo viên nhân viên cùng toàn thể các con học sinh bước vào năm học mới – năm học 2024 – 2025 với một khí thế mới, một niềm say mê khám phá mới để đạt những thành công mới trên chặng đường khám phá tri thức của chúng ta. Chúc năm học 2024 – 2025 của chúng ta thành công tốt đẹp”.