Videos


Bài hát yêu thương về Người Cha - Người Lính - Người Thầy

"Câu chuyện đời Cha" - nhạc phẩm dành tặng NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - người Cha, Nhà giáo - Chiến sĩ vô cùng kính yêu của những người con Nguyễn Siêu nhân dịp sinh nhật lần thứ 88.

Báo cáo dự án: Nét đẹp văn hóa thời đại Hùng Vương

[ Dự án học tập của học sinh Khối 6 - liên môn Ngữ văn - Lịch sử - Âm nhạc - Mĩ thuật ]

Tập huấn phòng cháy chữa cháy trường Nguyễn Siêu

Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường và Công an quận Cầu Giấy, Ban chỉ đạo PCCC trường Nguyễn Siêu đã xây dựng kế hoạch huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn năm 2021 nhằm nâng cao ý thức chấp hành của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc thực hiện các quy định của Pháp luật về PCCC, nâng cao hiểu biết về an toàn PCCC&CNCH, phòng ngừa không để xảy ra cháy, nổ, tai nạn, sự cố và xử lý tốt các tình huống khi có sự cố xảy ra.

Chào 2021, nhìn lại 10 dấu ấn của năm 2020

Tạm biệt năm 2020 đầy khó khăn và biến động, chúng ta cùng hi vọng về một năm mới 2021 khởi sắc hơn. Trong số hàng trăm hoạt động của năm 2020, chúng ta cùng nhau điểm lại 10 dấu ấn khó phai trong mỗi người Nguyễn Siêu, bên cạnh những khó khăn ta cùng bước qua có cả những khoảnh khắc hạnh phúc và may mắn.

Hội thao Giáo dục Quốc phòng (2020-2021)

Giáo dục quốc phòng để đào tạo con người phát triển toàn diện, có đạo đức, sức khoẻ và kiến thức quốc phòng, kỹ năng quân sự cần thiết nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân. Là một ngôi trường được thành lập dưới màu áo lính, trong ngày cuối cùng của năm 2020, Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thao Giáo dục Quốc phòng để bồi dưỡng và rèn luyện kỹ năng, kiến thức cho học sinh THPT.

Merry Christmas & Happy New Year 2021

[ Thông điệp từ Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu gửi quý cha mẹ học sinh, các con học sinh trước thềm năm mới 2021 ] [ Message from the Principal of Nguyen Sieu School - to parents, students ]

Em sáng tạo cùng phép tính

Thay vì những con số khô khan, ở Trường Tiểu học Nguyễn Siêu có một cách làm mới để các con được thỏa sức sáng tạo, hạnh phúc với từng bài học. Mục đích cuối cùng của việc học tập là đem lại tri thức và cả niềm vui cho các con học sinh. Dự án "Em sáng tạo cùng phép tính" của học sinh Khối 1 là một cách để cho các con được thỏa sức học tập vui chơi và cũng là cơ hội để các bậc cha mẹ học sinh được gần hơn với các con của mình.

Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam

[ BẠN CÓ BIẾT? Tập 1 Tháng 12/2020 ]