Videos


Hướng dẫn nhảy dân vũ Nguyễn Siêu

[ Từ các giáo viên Thể dục của trường ]

"Từ điển tiếng Việt của em"

Trong tháng 4 này, học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã được thực hiện một dự án học tập siêu đáng yêu mang tên "Từ điển Tiếng Việt của em". Đây là một sản phẩm của phương pháp học tập sáng tạo, kích thích trí tuệ của các con học sinh do các cô giáo chủ nhiệm Khối 1 tổ chức. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các bé học sinh nhỏ nhất trường về quá trình thực hiện sản phẩm này nhé!

Ngày Hội Hướng nghiệp trường Nguyễn Siêu năm học 2020-2021

Chiều ngày 16 tháng 4 năm 2021, Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Ngày Hội Hướng nghiệp cho gần 500 bạn học sinh THPT và các bậc cha mẹ học sinh. Với quy mô hơn 60 trường đại học khách mời, ngày Hội Hướng nghiệp năm nay đã thu được những kết quả tốt đẹp

"Siêu phẩm" đáng yêu: Thầy cô sẵn sàng đón học sinh trở lại

Thầy Duy là một giáo viên trẻ của trường Nguyễn Siêu. Câu chuyện dạy học trong dịp tết Tân Sửu của thầy Duy cũng là câu chuyện chung của nhiều giáo viên khác

Đi tìm Trạng nguyên nhí Nguyễn Siêu

Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu từ lớp 2 đến lớp 4 đã cùng tham gia một chương trình gameshow thú vị và bổ ích của VTV3 từ trước Tết nguyên đán Tân Sửu. Chương trình mới được phát sóng gần đây và đón nhận rất nhiều tình cảm của người xem bởi những khoảnh khắc có cả hài hước, bất ngờ và cảm động.

NSSers chia sẻ mẹo học online hiệu quả

Một clip ngắn của các bạn học sinh hệ Cambridge Nguyễn Siêu nói về việc học online và một số tips để có thể nâng cao chất lượng của các tiết học online. Tuy là những việc hết sức đơn giản nhưng lại đóng vai trò rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả học tập.

Clip lời khuyên của thầy cô người nước ngoài

Dành cho các con học sinh những ngày giãn cách.

MỜI MUA LỊCH NGUYỄN SIÊU NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng ngày kỉ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu, Chi đoàn Giáo viên trân trọng giới thiệu ấn phẩm Lịch để bàn Ấm tình Nguyễn Siêu 2021. Ấn phẩm ý nghĩa để gây quỹ từ thiện Ước mơ xanh, hướng tới các em nhỏ thiệt thòi tại Sìn Hồ - Lai Châu.