TIN NỔI BẬT


Ngọc Bảo vô địch Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017

Bạn Nguyễn Ngọc Bảo, đến từ lớp CIE8C Trường THCS&THPTNguyễn Siêu đã xuất sắc giành ngôi vô địch hạng Chuyên Nghiệp cuộc thi Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017 tại Việt Nam.

Thực đơn Tuần từ 23 đến 26/10/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Chào đón đoàn HS Nykobing (Đan Mạch)

7 học sinh và 2 giáo viên Trường Nykobing Katedralskole (Đan Mạch) đã đặt chân tới Hà Nội trong hành trình kéo dài từ ngày 21 tới 28/10/2017, với sự tiếp đón, hỗ trợ của giáo viên, CMHS và học sinh Nguyễn Siêu.

Khối 8 lĩnh hội các “siêu bí quyết” mùa thi

Bí quyết để xử lý đề cương vừa dài vừa khó một cách dễ dàng; Bí mật giúp tăng 10% điểm số mùa thi được kiểm chứng bởi khoa học; Làm sao để tập trung học và ôn thi mỗi mùa thi đến?... - đó là một phần nội dung được truyền tải trong hoạt động ngoài giờ lên lớp dành cho học sinh Khối 8 chiều ngày 18/10/2017.

Định hướng năng lực để lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh lớp 12

Sáng 14/10, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh lớp 12, qua đó giúp các em tự đánh giá năng lực bản thân và đưa ra lựa chọn tương lai phù hợp với chính mình.

Ngôi nhà Nguyễn Siêu đón làn gió Địa Trung Hải

Chiều 17/10/2017, đoàn học sinh trường Liceo Scientifico G. Galilei (Italy) đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu, bắt đầu chương trình trao đổi, giao lưu giáo dục thường niên giữa hai trường.

Thực đơn Tuần từ 16 đến 20/10/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Vượt qua 50 nghìn ý tưởng giành giải Nhì toàn quốc "Ý tưởng trẻ thơ"

Sáng 16/10, học sinh Hàn Đức Minh, Đinh Tiến Đạt (CIE 6G) vinh dự được ông Motofumi Nakajima - Đại diện Honda Việt Nam trao giải Nhì toàn quốc cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ" . Giá trị giải thưởng là 14 triệu đồng cùng một chuyến sang Nhật Bản.

Hoa tháng Mười, những Đoàn viên ưu tú tương lai

Sáng 16/10/2017, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp hội viên Hoa tháng Mười cho 78 học sinh ưu tú của các lớp 10, 11.

Mây tre và những xúc cảm văn hóa Việt

Sáng 13/10, học sinh khối 7 đã bắt đầu chương trình tham quan Bảo tàng Mỹ thuật và tự tay làm những vật phẩm trang trí nhỏ, qua đó tìm hiểu văn hóa Việt Nam ẩn chứa trong từng sợi mây tre…