Trường Tiểu học Nguyễn Siêu gặp mặt cha mẹ học sinh đầu năm

16:37 12/09/2022

Tuần qua, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với cha mẹ học sinh khối 2,3. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập của các con học sinh khối lớp 2,3 trong năm học mới. Đây là một cơ hội quý giá tạo sự gắn kết giữa gia đình - nhà trường thực chất, ý nghĩa hơn.

Nằm trong chuỗi hoạt động đầu năm học 2022 - 2023, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm dành cho cha mẹ học sinh khối 2 và khối 3. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã cung cấp cho cha mẹ các thông tin về lộ trình học tập cấp Tiểu học và định hướng chương trình tại trường THCS - THPT Nguyễn Siêu. Cụ thể, năm nay, nhà trường áp dụng mô hình giảng dạy đồng tâm “xoắn ốc”, tích hợp từ chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học của Việt Nam và chương trình Cambridge Primary. Đồng thời, trường Tiểu học Nguyễn Siêu cũng chú trọng vào phương pháp giáo dục STEM và thay đổi cách đánh giá năng lực học sinh dựa trên toàn bộ quá trình các con tham gia học trên lớp - thay vì chỉ thông qua điểm số như các năm trước đây. 

Bên cạnh các nội dung học thuật, cha mẹ học sinh đã lắng nghe đại diện nhà trường giới thiệu những điểm mới trong công tác tư vấn, hỗ trợ học sinh. Đặc biệt, xuyên suốt năm học, bộ phận Công tác học sinh và Tư vấn học đường (SAS) luôn luôn sẵn sàng đồng hành để lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các con. 

Cuối buổi gặp mặt, đại diện nhà trường lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của các bậc cha mẹ học sinh trước khi các bậc cha mẹ học sinh gặp giáo viên chủ nhiệm theo đơn vị lớp.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi gặp mặt tuần qua.