Trò chuyện về ngành cứu hộ động vật

08:54 08/11/2022

Cứu hộ động vật là công việc giải cứu, chữa trị và chăm sóc phục hồi chức năng của động vật hoang dã, sau khi chúng khỏe mạnh sẽ được trả về với tự nhiên. Để đưa tới cái nhìn tổng quát và sâu sắc hơn về nghề cũng như cơ hội việc làm, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức một buổi trò chuyện nhỏ với chuyên gia Harold Browning - Cố vấn mảng Phúc lợi động vật tại Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội.

Vào ngày 9/11 sắp tới, một buổi trò chuyện về ngành cứu hộ động vật sẽ diễn ra tại trường Nguyễn Siêu dưới sự dẫn dắt của vị chuyên gia hàng đầu trong ngành là ông Harold Browning. Ông Harold hiện đang là Cố vấn mảng Phúc lợi động vật tại Trung tâm Cứu hộ Động vật Hoang dã Hà Nội - một trung tâm cứu hộ của chính phủ Việt Nam. Cách đây 8 năm, ông đã đến Việt Nam và hỗ trợ thành lập Bear Sanctuary Ninh Bình, một dự án của Four Paws - Tổ chức Phúc lợi Động vật Toàn cầu - nơi ông đang giữ cương vị Phó Giám đốc. Năm nay, ông Harold được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Gương sáng việc tốt” vì những cống hiến của ông cho ngành cứu hộ động vật ở Việt Nam.

Tham gia vào buổi trò chuyện tới đây, các bạn học sinh Nguyễn Siêu sẽ lắng nghe không chỉ những chia sẻ về ngành và công tác cứu hộ - chăm sóc động vật ở Việt Nam và thế giới, mà còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ với ông Harold Browning - người sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc và tò mò về ngành nghề mang đậm tính nhân văn này.   

Hãy cùng các con học sinh đón chờ buổi trò chuyện đầy thú vị tại trường Nguyễn Siêu nhé!