Trao giải cuộc thi "Viết thư cho nhân vật trong cuốn sách em yêu"

18:00 30/09/2020

Ngày 28/9/2020, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức trao giải cuộc thi "Viết thư cho nhân vật trong cuốn sách em yêu". Đây là một hoạt động nâng cao văn hoá đọc, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của học sinh.

Sau một thời gian phát động, cuộc thi “Viết thư cho nhân vật trong cuốn sách em yêu” đã nhận được rất nhiều bài viết của độc giả các lứa tuổi, từ các bạn lớp 7,8 đã gắn bó với thư viện nhiều năm cho tới các em nhỏ tiểu học. Bạn Đình Thành mới là học sinh lớp 1 còn đang tập viết chữ sao cho đúng chỉnh tả cũng gửi bài dự thi và đoạt giải Ba.

BTC cuộc thi trao giải cho những học sinh có bài viết xuất sắc nhất.

Ban tổ chức cuộc thi đã công tâm lựa chọn những bài viết xứng đáng nhất đưa vào danh sách trao giải. Xin chúc mừng: Lê Ngọc Quỳnh Liên 7CI2 (giải Nhất), Nguyễn Mai Hương 6CI2; Ngô Gia Phong 6CI2 (giải Nhì), Đình Thành 1CI4; Vũ Khánh Linh 6CI2; Đỗ Hoàng Ngọc Hà 6CI2 (giải Ba) và Nguyễn Khánh Chi 5NS10; Trần Thị Tuệ Minh 6CI2 (giải Khuyến khích).

Thay mặt gia đình, mẹ bạn Đình Thành, tác giả nhỏ tuổi nhất được nhận giải thưởng đã gửi lời cảm ơn cô Hà Huyền (Thư viện trường Nguyễn Siêu): "Chào cô Huyền, hôm nay bạn Đình Thành về nhà rất vui cô ạ. Con chia sẻ ngoài được nhận quà thưởng, con còn được chụp ảnh tại lớp của các anh chị. Gia đình và con trân trọng cảm ơn nhà trường và cô Huyền".