Tiết mục tham gia Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc của GV Nguyễn Siêu

14:10 21/07/2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid, Liên hoan Tiếng hát GV toàn quốc lần thứ V phải thay đổi hình thức: các trường ĐH, các tỉnh/TP gửi Video dự thi thay cho biểu diễn trực tiếp trên sân khấu chung như các Hội thi trước. Đã có 116 video lọt vào vòng chung khảo, trong đó có video của cô giáo Lê Thị Tuyết tới từ trường THCS&THPT Nguyễn Siêu, đại diện Hà Nội.

Cô giáo Lê Thị Tuyết trong phần biểu diễn của mình.

Video trọn vẹn xin xem TẠI ĐÂY!

Ban Giám khảo gồm: Nhạc sĩ Hoàng Lân - Hội Nhạc sĩ Việt Nam; ca sĩ, Ths. NSƯT Bích Việt - giảng viên trường ĐH VH Nghệ thuật quân đội; ca sĩ, TS. NSND Quốc Hưng- Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia VN đã chấm chọn nghiêm túc, khách quan để xếp các giải: Nhất, Nhì, Ba... 

Ban Tổ chức cũng đã làm việc với VTV để có thể giới thiệu những tiết mục xuất sắc trên sóng Truyền hình trong thời gian tới để ghi nhận tài năng của các thầy cô giáo, ghi nhận sự tham gia nghiêm túc, cố gắng của các công đoàn các trường đại học, CĐGD các tỉnh/ TP.

Bắt đầu từ sáng thứ Hai (19/7/2021) Fanpage Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã lần lượt đăng tải các tiết mục đạt giải nhân dịp tuần cao điểm chào mừng 70 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951- 22/7/2021). 

Truy cập fanpage và thưởng thức tài năng của các thầy cô với những tác phẩm tuyệt vời, đặc biệt là tiết mục "Chào anh giải phóng quân, chào mùa xuân đại thắng" của cô giáo Lê Thị Tuyết, đừng quên nhấn nút Like để tiết mục được tặng thêm "Giải khán giả bình chọn nhiều nhất" nhé!