SHOOTING CAMP – KHÓA HỌC CHUYÊN BIỆT VỀ KĨ NĂNG NÉM RỔ

15:39 04/12/2023

Dù bạn có là ai, Michael Jordan, Le Bron James, Magic Johnson hay Stephen Curry…, thứ giúp bạn thống trị thế giới bóng rổ vẫn là những cú ném mang về điểm số. Đừng ngần ngại trở thành những siêu sao định đoạt trận đấu, bằng cách tham gia khóa học chuyên biệt về KĨ NĂNG NÉM RỔ tại trường Nguyễn Siêu vào hai ngày 5/12 và 7/12 sắp tới.

Ném rổ tưởng chừng là 1 kỹ năng đơn giản nhưng lại là nỗi sợ vô hình đối với rất nhiều bạn khi tham gia thi đấu đối kháng. Việc ném trượt trong một vài tình huống quan trọng không chỉ làm các vận động viên mất tự tin mà còn khiến tinh thần đồng đội bị suy giảm.

Trải qua nhiều khoá học, nhiều mùa thi đấu, HNBA nhận ra rằng đã đến lúc kỹ năng ném rổ cần phải được rèn luyện kỹ càng, chỉn chu và đầu tư hơn. Chính vì thế, Shooting Camp - chương trình học chuyên biệt về kỹ năng NÉM RỔ đã được ra đời.

Một số hình ảnh CLB bóng rổ Nguyễn Siêu tập luyện cùng HLV chuyên nghiệp Cameron Burnett

Tham gia trải nghiệm lớp học Shooting Camp để nhận ngay những đặc quyền sau:

  • Tập luyện để nâng cao hiệu suất ném bằng những bài học riêng biệt và giáo trình phù hợp với lứa tuổi và khả năng.
  • Học hỏi trực tiếp và sửa những lỗi sai trong kỹ thuật với HLV chuyên nghiệp, dày dạn chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.
  • Cải thiện các kỹ năng bổ trợ cho ném rổ trong thời gian ngắn.
  •  
  • Hãy đón chờ sự kiện có một không hai dành cho học sinh lớp ngoại khóa bóng rổ trường Nguyễn Siêu: Cải thiện kỹ năng ném rổ cùng các ngôi sao của đội bóng Hanoi Buffaloes và HNBA, trải nghiệm lớp học chuyên biệt về NÉM RỔ của HNBA. Ở đó, chúng ta sẽ gặp và chơi bóng với:

✅ HLV Cameron Burnett - trợ lý HLV CLB Hanoi Buffaloes

✅ HLV Nguyễn Huy Hoàng - VĐV CLB Hanoi Buffaloes

✅ HLV Tô Ngọc Khánh - VĐV CLB Hanoi Buffaloes

Thời gian diễn ra lớp học: 16h - 17h30 ngày Thứ 3 (5/12) và Thứ 5 (7/12)