Phụ huynh học sinh tặng dung dịch sát khuẩn cho các lớp Tiểu học

14:45 04/02/2020

Ngày 4/2/2020, phụ huynh học sinh Trần Bảo Lâm (lớp 1CI2) đã tặng dung dịch sát khuẩn cho toàn bộ các lớp Tiểu học trường Nguyễn Siêu, một nghĩa cử thể hiện sự chung tay góp sức với nhà trường giữa "tâm bão" viêm đường hô hấp cấp virus Corona.

Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu chân thành cảm ơn thiện chí của phụ huynh học sinh Trần Bảo Lâm và đã nhận 53 lọ dung dịch sát khuẩn trang bị cho tất cả các lớp học. Bên cạnh đó, nhà trường cũng ghi nhận ý thức của rất nhiều gia đình học sinh khác đã chủ động mua nước rửa tay, khẩu trang y tế, máy lọc không khí... để chăm lo sức khỏe cho các con trước khi học sinh toàn thành phố Hà Nội nghỉ học để phòng chống dịch Corona.

Trong những ngày vừa qua, dù học sinh không đến trường, giáo viên, cán bộ, nhân viên trường Nguyễn Siêu vẫn đảm bảo công việc của mình, từ soạn giáo án, bài tập... gửi đến học sinh qua thư điện tử cho đến đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn chống dịch. Đặc biệt, khâu vệ sinh trường lớp được tiến hành thường xuyên, đúng quy trình và tuyệt đối an toàn.