NHỮNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC SAU CUỘC THI GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU

13:36 22/04/2020

Cuộc thi "Giới thiệu cuốn sách em yêu" đã kết thúc, thế nhưng dường như dư âm vẫn còn lan tỏa. Điều quý giá nhất mà các bạn HS mang đến cho chúng ta chính là "cảm hứng", để yêu và say mê sách nhiều hơn.

Sau cuộc thi, BTC đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ độc giả trong và ngoài nhà trường. Mỗi sản phẩm dự thi của HS là một góc nhìn riêng, một cảm nhận riêng về cuốn sách yêu thích của mình. Hàng chục cuốn sách, hàng chục câu chuyện nhưng nhận về hàng trăm, hàng ngàn lời động viên, khích lệ. Các bạn HS đã thực sự thành công, thành công trong việc truyền cảm hứng đọc sách đến với mọi người.

Xin được trích dẫn những lời tâm sự sâu sắc của ông Trần Toàn (ông của học sinh Lương Huệ Phương lớp 8VI1) đã gửi đến nhà trường về cuộc thi này.

"Trong thời kỳ dịch bệnh Covid phải giãn cách xã hội không được tụ tập đông người và ngừng tất cả Lễ hội , các cuộc họp và tất cả hoạt động được diễn ra trực tuyến thì Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức "CUỘC THI GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU" cũng theo hình thức trực tuyến. Thật đáng hoan nghênh!

Cuộc thi đầy hào hứng được đông đảo các thầy cô giáo, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh, ông bà, cha mẹ tham gia và đã thành công.

Cảm ơn Nhà trường, các thầy cô giáo đã tổ chức cuộc thi này cho các học sinh cũng là hành động thiết thực về tinh thần yêu nước theo lời kêu gọi của TBT, Chủ tịch nước và Thủ tướng "Ở nhà là yêu nước" , "Chống dịch như chống giặc" trong thời Covid-19 !

Trong thời dịch bệnh Covid đang tàn phá tấn công sức khỏe con người , CHÚNG TA -  toàn thể nhà trường, các thầy cô giáo, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh ông bà cha mẹ, bạn bè đã biến "NGUY" thành "CƠ" tạo nên phong trào sôi nổi thi đua đọc sách. Một lần nữa xin được trân trọng cảm ơn nhà trường và các thầy cô giáo!

Và cũng xin chúc mừng cháu gái Lương Huệ Phương lớp 8VI1 đã đoạt giải Ba của cuộc thi. Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, ông bà, cha mẹ, cô dì chú bác và bạn bè gần xa đã theo dõi ủng hộ cuộc thi của cháu Lương Huệ Phương và các cháu học sinh Trường Nguyễn Siêu, Hà Nội !

Cuộc thi đã kết thúc. Cho dù các bạn học sinh có nhận được giải thưởng hay không thì qua cuộc thi, mỗi người chúng ta có thêm kiến thức , hiểu biết giá trị các tác phẩm văn học và thêm kỹ năng đọc sách, thêm hứng thú trong đọc sách theo đúng tinh thần "CUỐN SÁCH EM YÊU"!

Bên cạnh đó, những bài dự thi của HS đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình của độc giả. Những lời nhận xét ưu ái của người đọc chính là động lực để các bạn HS tự tin hơn với niềm đam mê của mình.

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Lương Huệ Phương (8VI1)

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Nguyễn Thu Hiền (8VI1)

 

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Trần Tuấn Hùng (8VI1)

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Hạnh Nguyên (7CI6)

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Trần Khánh Linh (6CI2)

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Nguyễn Bình An (6CI1)

Những phản hồi tích cực dành cho bạn Nguyễn Nguyên Huy (6CI4)

Và còn rất nhiều nhiều lời động viên, khích lệ nữa. Thật ấm lòng phải không nào? Sau cuộc thi này, chúng ta tin rằng văn hóa đọc sẽ ngày càng được nhân rộng, cũng đồng thời khẳng định một trong tám nếp văn hóa đặc sắc tạo nên Người Nguyễn Siêu.