“Nhân vật thần tượng của tôi" - cuộc thi đọc sách và thuyết trình dành cho K2

16:55 03/12/2020

Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 nhằm hướng học sinh về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Thư viện nhà trường phối hợp cùng GVCN Khối 2 phát động cuộc thi “Nhân vật thần tượng của tôi” dành cho tất cả học sinh lớp 2.

Cuộc thi sẽ trải qua 2 vòng loại.

+  Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại lớp. Học sinh sẽ đọc và tìm hiểu về các danh nhân, các anh hùng dân tộc và các thiếu niên dũng cảm của Việt Nam. Học sinh thực hiện báo cáo sách theo dự án tại lớp. Học sinh đạt giải Nhất sẽ đại diện cho lớp tham gia tranh tài thuyết trình với học sinh các lớp khác.

+ Vòng chung khảo sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 14/12/2020. Có 9 học sinh đại diện cho 9 lớp tham gia phần thi thuyết trình, báo cáo sách về danh nhân, anh hùng dân tộc và thiếu nhiên dũng cảm của Việt Nam mà mình yêu thích, thần tượng.

Đặc biệt, trong vòng chung khảo các độc giả lớp 2 cũng sẽ được tham gia vào trò chơi vô cùng hấp dẫn và đặc sắc có tên “Đố vui theo sách”. Bật mí là sẽ có những phần quà hấp dẫn dành tặng các bạn trả lời đúng. Ngay bây giờ hãy đọc sách tích cực hơn để giành những phần thưởng vô cùng thú vị các bạn nhỏ nhé!

Hiện nay cuộc thi đã đi được ½ chặng đường. Chúng ta cùng chờ đón xem ai sẽ là nhân vật được thần tượng nhất và ai sẽ là nhân vật đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Hãy đếm ngược thời gian cùng các thuyết trình gia nhí Khối 2 nào!