Nguyễn Siêu "nhân đôi công lực", sẵn sàng cho giải Bóng rổ Học sinh Thành phố

14:00 16/03/2023

Ngày 19/2/2023 vừa qua, đội bóng rổ Nam, Nữ Nguyễn Siêu đã vượt qua các đội THCS Mai Dịch, THCS Cầu Giấy để giành suất tranh tài trong giải thi đấu Thành phố Hà Nội với thành tích giải Nhất dành cho đội Bóng rổ Nam, giải Nhì dành cho đội Bóng rổ Nữ.

Cả hai đội bóng của Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu sẽ là đại diện cho học sinh khối THCS quận Cầu Giấy tham gia giải thi đấu Bóng rổ trong học sinh Thành phố Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 18/3 và 22/3/2023. Hiện tại, hai đội đang tích cực tập luyện để có thể lực và kỹ thuật tốt nhất cho lượt trận sắp tới.

Trong mùa trước của giải Bóng rổ thường niên dành cho học sinh thành phố Hà Nội (năm học 2020-2021), Đội Bóng rổ Nam Nguyễn Siêu đã giành giải Nhì chung cuộc, là đương kim Á quân của Thành phố. Ở mùa này, phát huy truyền thống đó, đội Nam tiếp tục dẫn đầu Quận để trở thành một trong những ứng cử viên của chức vô địch. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên đội Bóng rổ Nữ Nguyễn Siêu góp mặt và ngay lập tức trở thành gương mặt đại diện Quận tham gia vòng thi cấp Thành phố.

Chúng ta hãy cùng chúc cho 2 đội tuyển Nam và Nữ bóng rổ Nguyễn Siêu sẽ có những chiến thắng vang dội trong cuộc thi này nhé!
 

TIN LIÊN QUAN:

>>> Nguyễn Siêu tiến vào giải bóng rổ học sinh Thành phố HN với chiến thắng    

>>> Ghi 28 điểm trong 3 hiệp, Thái Quang đưa Nguyễn Siêu vào CK gặp ĐKVĐ Ngô Sĩ Liên

>>> Trường Nguyễn Siêu chú trọng tăng cường sức khỏe cho học sinh

>>> Gửi các chàng trai tuyển thủ bóng rổ Nguyễn Siêu!

>>> Ấn tượng ngày hội Club Fair đầu tiên tại Nguyễn Siêu

>>> Những hình ảnh đẹp về đội bóng rổ Nguyễn Siêu

>>> “Tỉ số 25-8 nghiêng về NS Basketball Team”

>>> Thông báo về giải giao hữu Bóng đá, Bóng rổ với cựu học sinh Nguyễn Siêu