Ngày hội Văn hóa - Thể dục - Thể thao cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy

11:22 27/01/2021

(Năm học 2020-2021)

Ngày 24/1/2021, ngày hội chính thức diễn ra tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (Q. Thanh Xuân) với sự tham dự của đ/c Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội. Tại ngày hội, đ/c Trần Thị Thu Hà đã trao Cup và Huy chương cho các bộ môn thi đấu.

Từ ngày 27/12/2020 đến 24/1-2021, cụm trường THPT Thanh Xuân – Cầu Giấy đã tổ chức chuỗi ngày Hội Văn hóa - Thể dục - Thể thao để hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBGV, NV trong Ngành.

Đây cũng là cơ hội để CBGV, NV được luyện tập, thi đấu, giao lư¬u với các đồng nghiệp trong đơn vị và các đơn vị bạn, góp phần tăng cường tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau.

Không chỉ có vậy, sân chơi trải nghiệm cho các nhà giáo này còn giúp thầy cô nâng cao trình độ tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Kết quả giải đấu cũng hỗ trợ đắc lực cho khâu tuyển chọn vận động viên (VĐV) xuất sắc đại diện Ngành GDĐT Hà Nội thi đấu các giải Thể thao do Bộ GD&ĐT hoặc Thành phố tổ chức.

Với các nội dung thi đấu thể dục – thể thao phong phú, bao gồm: Thi đấu cầu lông (Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam nữ); Thi đấu bóng đá (Nam - Nữ) 7x7; Thi đấu cờ tướng; Thi kéo co (mỗi đội 5 nam 5 nữ, đấu loại trực tiếp)..., các thầy cô đã bung sức mình thể hiện những màn thi triển đẹp mắt của thể thao, cổ vũ tích cực cho hoạt động rèn luyện thể lực để giữ được một lối sống lành mạnh, cân bằng.

Kết quả:

+ Bóng đá nam: HCV - Trần Hưng Đạo, HCB - Nguyễn Tất Thành, HCĐ - Nguyễn Siêu, Cầu Giấy

+ Bóng đá nữ: HCV - Trần Hưng Đạo, HCB - Nguyễn Siêu; HCĐ - Yên Hoà, Hoàng Mai

+ Kéo co: Nhất - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nhì - Nguyễn Siêu, Ba - Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Tất Thành

+ Cờ tướng: Nhất - Trần Hưng Đạo; Nhì - Nhân Chính; Ba - Cầu Giấy, Nguyễn Tất Thành

Riêng Trường Nguyễn Siêu đã giành giải Ba đơn Nam (thầy Nguyễn Đức Kiên), giải Nhì đôi nam cầu lông (Thầy Nguyễn Đức Kiên, Hoàng Mạnh Dần), HC Bạc bóng đá nữ, HC Đồng bóng đá nam, giải Nhì kéo co.