NGÀY HỘI GIA ĐÌNH “GẮN KẾT YÊU THƯƠNG” 2023: CÒN 2 NGÀY…

07:58 19/10/2023

Không khí chuẩn bị cho ngày “chính hội” 21/10 càng lúc càng nóng khi học sinh toàn trường tận dụng mọi khoảng thời gian rảnh để chạy chương trình, cùng lúc lực lượng mầm non cũng bắt đầu “lộ diện”.

Chiều 18/10, sân trường đột nhiên trở nên khác lạ. Các anh chị lớn vẫn đánh cầu lông, ném bóng rổ, nhưng chiếm sân khấu lại là những chú cánh cam bé bỏng đến từ Mầm non Ladybird.

Cô trò trường Mầm non Ladybird hăng say tập dượt tiết mục sẽ trình diễn trong Ngày hội gia đình

Những gương mặt ngây thơ, trong trẻo, những ánh mắt có phần ngơ ngác khi xuất hiện trong một khung cảnh vô cùng sôi động và náo nhiệt. Nhưng khi nhạc nổi lên “Mình đi đâu thế bố ơi…”, các con bỗng hoạt bát, vui nhộn hẳn, hồn nhiên nhún nhảy theo nhịp điệu.

Những ánh mắt trong veo này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong Ngày hội

Với những cây đàn đạo cụ ngộ nghĩnh và đáng yêu, các con Ladybird sẽ mang đến một tiết mục hứa hẹn đầy tiếng trầm trồ trong Ngày hội gia đình.

Học sinh THPT tại nhà E tập tiết mục đồng diễn

Màn nhảy hiện đại bay cao, bay xa của Nguyễn Nhật Minh và đồng đội

BTC trò chơi tiếp sức nhảy bao bố cũng chạy thử chương trình tại sân trường 

Ở những khung giờ nghỉ khác, các lớp cũng tranh thủ tối đa để tập dượt các tiết mục của mình. “Idol” Nguyễn Nhật Minh - cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết VSBL (giải Bóng rổ học sinh toàn quốc) 2023 - sẽ tham gia màn nhảy hiện đại với nhiều điểm nhấn mang tính thể thao mạnh mẽ. Khối 11 luyện tập trò chơi tiếp sức nhảy bao bố, trong khi ở dãy nhà E, giờ ra chơi là lúc nhóm học sinh lớp thầy Duy “dợt” lại bài đồng diễn.

Khu tổ hợp trường quay, thu âm cũng liên tục sáng đèn khi các khối lớp đều hết mình cho sản phẩm cuối cùng. Trong bức ảnh này, học sinh và giáo viên âm nhạc khối 6 đang bàn bạc rôm rả, cân nhắc mua bản quyền trị giá 6$ hay 8$ cho một bản phối phù hợp với tiết mục đang dàn dựng...

Học sinh khối 6 chăm chút cho bản phối âm nhạc  

Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” còn 2 ngày, cũng là 2 ngày các bậc cha mẹ học sinh hối hả cùng giáo viên và các con đẩy tiến độ tập luyện ngoài giờ, gấp rút hoàn thiện các khâu cuối cùng để sản phẩm có thể lên sóng tổng duyệt vào chiều thứ Sáu (20/10).