Học toán vui với Maths Olympiad

10:36 23/11/2022

Ngày 22/11 vừa qua, hoạt động của học sinh khối 5 đã khép lại chuỗi sự kiện Maths Olympiad - một sân chơi toán học bổ ích dành cho học sinh từ khối 1 đến khối 5.

Thứ ba ngày 22/11 là buổi hoạt động cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện Maths Olympiad, nơi các con học sinh từ khối 1 đến khối 5 được tham gia vào những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị, được áp dụng những kiến thức Toán học vào đời sống thực tiễn.

Mang một tinh thần hào hứng và quyết liệt tham gia vào sự kiện, bạn nào bạn nấy cũng hồ hởi và phấn khích với nhiều hoạt động khác nhau, ví dụ như bắn cung chọn hình đúng, cộng trừ nhân chia với các hạt gỗ sắc màu, đong đo nước cho đúng yêu cầu của giám khảo, làm tranh 2D, 3D hay các anh chị khối 4, 5 được trải nghiệm làm game với phần mềm Scratch, làm máy bắn bi và thi đua xem nhóm nào làm được cầu dài nhất cao nhất mà phải vững chắc nhất.

Các con học sinh hân hoan trong niềm vui chiến thắng giành được huy chương và cúp vàng Maths Olympiad. Toán học thật vui không hề khô khan đúng không các bạn?