Buổi sinh hoạt chi Đoàn, chi Đội đầu tiên của năm học mới

17:03 16/09/2021

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, sáng 13/9/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học mới tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào năm học mới - Chào mừng 30 năm ngày thành lập trường".

Buổi sinh hoạt là dịp để học sinh hiểu hơn về sự hình thành, phát triển và những thành tựu nhà trường đã đạt được trong 30 năm qua, khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ, động viên thế hệ trẻ phát huy truyền thống, nâng cao nhận thức về nhiệm vụ tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà trường. 

Các hoạt động Đoàn, Đội đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường, đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, xây dựng Trường Nguyễn Siêu ngày càng phát triển, qua đó giúp các em tự hào về mái trường Nguyễn Siêu, là động lực để học sinh học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt hơn.

Sau buổi sinh hoạt các học sinh khối THCS đã viết nên những cảm nghĩ của mình về mái trường 30 tuổi; học sinh khối THPT đã sáng tạo một số hình ảnh chào mừng 30 năm truyền thống của Trường.

Mời các bạn xem một số hình ảnh của buổi sinh hoạt tại đây: