10 học sinh Nguyễn Siêu đạt chứng chỉ Năng lực toàn cầu New Zealand

09:26 13/12/2021

Sáng Chủ nhật (12/12/2021), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Đại học Massey đã tổ chức lễ trao chứng chỉ Năng lực toàn cầu (NZGCC) cho các học sinh Việt Nam và New Zealand đạt học bổng toàn phần và tốt nghiệp khoá học, trong đó có 10 học sinh Nguyễn Siêu.

NZGCC (tổ chức từ 25/10-28/11/2021) là một chương trình tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam và New Zealand có thể giao lưu và cùng học hỏi thông qua các buổi học trực tuyến do giảng viên trường Đại học Massey đứng lớp. 

Khóa học NZGCC hướng đến trang bị những kỹ năng toàn cầu như khả năng nắm bắt sự thay đổi và suy nghĩ khác biệt, kỹ năng tư duy phản biện, luôn đặt câu hỏi và tìm câu trả lời. Nội dung học xoay quanh bốn chủ đề chính: nhận thức bản thân, nhận thức về người khác, trí tuệ cảm xúc và kết nối toàn cầu. NZGCC mở ra góc nhìn mới mẻ cho người học, giúp phát triển những kỹ năng toàn cầu. Từ đó, học sinh được phát triển để trở thành những nhà lãnh đạo, công dân toàn cầu, có thể sống, học tập, và làm việc ở những nền văn hóa khác nhau, giải quyết các vấn đề của thế kỷ 21.

Chúc mừng 10 bạn học sinh Nguyễn Siêu đã đạt học bổng toàn phần và tốt nghiệp khoá học NZGCC 2021: