Vùng xanh hy vọng & những phụ huynh "bách nghệ"

23:38 04/10/2021

Trong những tháng đầu năm học 2021-2022, loạt "tác phẩm" của lớp 4CI6 đã xuất hiện đều đặn và nổi bật trên các kênh thông tin trường Nguyễn Siêu. Đó là những sản phẩm xuất phát từ sự đoàn kết, tích cực của tập thể giáo viên, học sinh, và đặc biệt - ghi dấu những CMHS tràn đầy tâm huyết.

Tập thể cha mẹ học sinh lớp 4CI6 thực sự đã mang đến cho nhà trường một ngọn lửa về lòng nhiệt tình, tâm huyết trong giai đoạn học tập trực tuyến đầy thách thức. Các bậc làm cha làm mẹ đồng lòng tin tưởng nhà trường; vừa sát sao với các con trong việc học, cung cấp điều kiện tốt nhất về trang thiết bị, phương pháp học tập, vừa khuyến khích, động viên các con tham gia nhiều hoạt động bổ trợ để tìm nguồn vui giữa thời giãn cách.

Nhờ "hậu phương" vững chắc, lớp 4CI6 đã tham gia tích cực sản xuất clip, vẽ tranh, làm thơ... phòng chống dịch bệnh Covid-19, chào đón Lễ Khai giảng năm học mới, chia sẻ những điều thú vị trong một mùa hè đặc biệt...

Không chỉ đóng vai người hỗ trợ, chính các bậc CMHS còn là tác giả của nhiều sáng kiến mang đến nụ cười cho các con và thầy cô giáo, mà điển hình là những trang báo tường siêu hài hước kể lại chuyện những giờ học online đã ập đến với các gia đình như thế nào...

Và mới nhất, CMHS đã hậu thuẫn các con giới thiệu về lớp mình như một vùng xanh hy vọng - clip bày tỏ sự thích nghi trong dịch bệnh và mong ước một ngày thật gần, tất cả lại được đến trường.