Trung thu yêu thương lan tỏa trong từng lớp học

15:52 16/09/2019

Chiều ngày 12/9, ở khối THCS và THPT đã diễn ra hoạt động trải nghiệm đầy vui nhộn và thú vị: thử thách làm mâm cỗ trung thu với chủ đề "Trung thu yêu thương". Đây là cơ hội để các bạn học sinh phát huy sự khéo léo, khả năng sáng tạo và tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

Trung thu đã qua nhưng dường như dư âm của chuỗi hoạt động trải nghiệm vẫn đọng lại, giòn tan trong nụ cười hồn nhiên của những cô cậu học trò. Các bạn đã được góp sức mình trong việc lan tỏa yêu thương đến những bạn có hoàn cảnh kém may mắn hơn. Mỗi mâm cỗ các bạn làm ra đều gửi gắm trong đó những ý nghĩa, tình cảm đặc biệt. Cùng hồi hộp chờ đón kết quả của hoạt động trải nghiệm thú vị này nhé!

Giải Nhất dành cho mâm cỗ sáng tạo, ấn tượng với bài thuyết trình tốt hơn cả thuộc về các lớp: 6CI5, 7CI6, 8CI1, 9IG1S1, 10IG2E0 và 11NS1.

Các lớp: 6CI6, 7VI2, 8NS3, 9NS3, 10NS1 và 11NS3 cũng đã xuất sắc giành được giải Nhì.

Giải Ba gọi tên các tập thể: 6CI7, 7CI1, 8CI5, 9NS1, 10IG1E0 và 11IG2E2.

Các lớp còn lại đều đã giành giải Khuyến khích với mâm cỗ Trung thu của mình.

Một số hình ảnh đáng yêu của các bạn học sinh

Dẫu vậy, điều quan trọng ở lại không phải là chúng ta đã giành được giải gì, mà hơn hết chính là những trải nghiệm mà chúng ta đã cùng nhau đi qua, những niềm vui khi được san sẻ tình yêu thương đến tất cả mọi người.

Xin chúc mừng thành quả của các bạn học sinh và cảm ơn tấm lòng vì một Trung thu ấm áp tình yêu thương!

Click vào đây để cùng ngắm nhìn nhiều hơn những hình ảnh trong hoạt động trải nghiệm của các bạn học sinh!