Tổng kết năm học 2021-2022 trong hội đồng giáo dục

08:00 06/06/2022

Chương trình Tổng kết, tuyên dương, khen thưởng năm học 2021-2022 trong Hội đồng giáo dục của Trường Tiểu học và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã diễn ra vào sáng Thứ Bảy, 4/6/2022. Đây là dịp để Hội đồng ba cấp cùng nhìn lại hành trình của “Mái trường tuổi 30: Xanh hạnh phúc - Sáng tư duy”, vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc và cùng lắng nghe định hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023.

Cái nhìn toàn cảnh vào cả năm học 2021-2022 được thể hiện trên các bản báo cáo chi tiết tới từ BGH Tiểu học, BGH THCS&THPT, Bộ phận Quốc tế, Bộ phận Hỗ trợ và Phát triển, Hành chính - Văn phòng nhà trường. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi được trình diễn bởi chính các thầy cô là những món quà tinh thần gửi tới đại gia đình Nguyễn Siêu, mừng thành công của những tháng ngày dạy - học vừa qua.

Toàn cảnh Lễ Tổng kết, tuyên dương, khen thưởng năm học 2021-2022, định hướng năm học 2022-2023 trong Hội đồng ba cấp của Trường Tiểu học và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu

Báo cáo Tổng kết của Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Báo cáo Tổng kết của Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu

Báo cáo Tổng kết của Bộ phận Quốc tế

Báo cáo Tổng kết của Bộ phận Hỗ trợ và Phát triển, Hành chính - Văn phòng nhà trường

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi được trình diễn bởi các thầy cô giáo

Năm học 2021-2022 đã khép lại với mùa quả ngọt dành cho thầy trò nhà trường. Mặc dù còn nhiều khó khăn với 8 tháng liên tiếp phải dạy học trực tuyến nhưng các thầy cô đã linh hoạt “biến nguy thành cơ”, thích ứng với hoàn cảnh mới để đồng hành cùng học sinh tạo nên những thành tích ấn tượng, đáng tự hào. 

Khen thưởng dành cho cấp quản lý

Vinh danh các cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022

Mùa quả ngọt hôm nay mà trường ta có được chính là nhờ sự đồng lòng nhất trí, tinh thần tương trợ của cả đại gia đình Nguyễn Siêu. Song, trong một tập thể lớn với những người Nguyễn Siêu yêu nghề, gắn bó với trường lớp, giàu ý chí đương đầu với nghịch cảnh để vươn tới thành công, có những cá nhân thật sự nổi bật. Chương trình Tổng kết là cơ hội để nhà trường vinh danh những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ghi được những thành tích ấn tượng, được sự yêu mến, bình chọn của học sinh và các đồng nghiệp.

Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh phát biểu tại buổi Lễ

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy định hướng các nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2022-2023 và cho tương lai

Nhìn lại để hướng tới, Ban lãnh đạo nhà trường đã định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trải dài trong 5 năm tới để phát triển công tác giáo dục trong toàn trường. 

Năm học đầy thách thức vừa qua, trong những giai đoạn khó khăn nhất vì ảnh hưởng của dịch bệnh, tình người - tình đồng nghiệp của người Nguyễn Siêu vẫn luôn ấm áp. Tình cảm ấy được lắng lại với những chia sẻ của những người chiến sĩ thầm lặng qua bộ phim tài liệu về những người Nguyễn Siêu. Đây cũng là phần kết rất ý nghĩa của chương trình.

Chúc tất cả chúng ta có một mùa hè giàu năng lượng với thật nhiều cảm hứng sáng tạo để hướng tới một năm học mới 2022-2023 thành công hơn nữa.