THÁNG THANH NIÊN SÔI ĐỘNG CỦA MÁI ẤM NGUYỄN SIÊU

09:31 27/03/2024

Tháng Ba – Tháng thanh niên, tháng của những khát vọng vẫn đang cháy mãi trong tim tuổi trẻ Nguyễn Siêu. Cùng điểm lại chuỗi hoạt động ấn tượng mà chúng ta đã tổ chức để chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hiến máu tình nguyện:

Chi đoàn Giáo viên trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tham gia hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, hưởng ứng Ngày hội Xuân hồng do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN quận Cầu Giấy tổ chức.

Ngày hội VHTT cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy:

Thành viên chi đoàn giáo viên tham gia ngày hội văn hóa thể thao cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy với nội dung Khiêu vũ và Kéo co. Chung cuộc, đội đạt giải 3 môn khiêu vũ.

Kết nạp 85 thanh niên tiêu biểu vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham gia ngày hội “Đổi rác lấy quà” lần 8

Tuần lễ áo xanh:

Tuổi trẻ Nguyễn Siêu với Dự án Xanh đã tham gia chăm sóc vườn hồng, vườn đa dạng sinh học. Chi đoàn giáo viên hưởng ứng tuần lễ áo xanh, mặc áo thanh niên tình nguyện trong các hoạt động chuyên môn, dạy học.

Cuộc thi ảnh/clip Nsers “Tiên phong – Đổi mới – Hội nhập”:

Cuộc thi dành cho các bạn học sinh lớp 9 đến 12. BTC đã nhận được hơn 30 bài dự thi với gần 100 bức ảnh, clip thể hiện tinh thần tuổi trẻ tiên phong, đổi mới, hội nhập, đặc biệt là sự sáng tạo mang đặc trưng của tập thể lớp.

Kết quả cuộc thi: Nhất: 10AS, Nhì: 10IG2E1, Ba: 10IG2S1, Khuyến khích: 12AL2 + 9IG2S1

Hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy lần thứ XXIII - năm 2024:

Ngày 21 và 23/3/2024, 16 Đoàn viên đã tham gia vòng sơ khảo hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy lần thứ XXIII - năm 2024, trong đó có 7 sản phẩm sáng tạo ở các lĩnh vực khác nhau.

Sinh hoạt chi đoàn giáo viên:

Với chủ đề Tuổi trẻ Nguyễn Siêu - Tiên phong - Đổi mới - Hội nhập, Chi đoàn giáo viên tổ chức tiết sinh hoạt cùng ôn lại truyền thống và lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); từ đó, trở thành bệ phóng cho phong trào thi đua sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi Đoàn viên. Trong buổi sinh hoạt, chi đoàn giáo viên đã ra mắt nhóm nhạc nữ Sunflower với 4 cô giáo trẻ đầy tài năng hứa hẹn sẽ đem lại luồng gió mới cho các hoạt động nghệ thuật của nhà trường.

Sinh hoạt dưới cờ chào mừng 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh:

Chương trình sinh hoạt dưới cờ tháng 3 đã được học sinh Khối 10 và Tổ công tác Đoàn - Đội dàn dựng với chủ đề Chào mừng 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Các “đạo diễn” Khối 10 và tổ Đoàn - Đội đã khéo léo lồng ghép nhiều tiết mục văn nghệ của học sinh, chi đoàn giáo viên và thực tập sinh mang âm hưởng trẻ trung, năng động, hào sảng của tuổi trẻ Việt Nam, như một lời chào tuần mới đầy hứng khởi.