ODD SOCKS DAY 2023: TÔN VINH SỰ KHÁC BIỆT THÔNG QUA “NHỮNG CHIẾC TẤT KỲ QUẶC”

09:38 17/11/2023

Những chiếc tất kỳ lạ, đầy màu sắc nhưng không cái nào cùng đôi đã theo chân các NS-ers tới trường trong Odd Socks Day (Ngày Tất cọc cạch) 2023. Không chỉ học sinh, mà các giáo viên Nguyễn Siêu cũng tích cực hòa vào không khí sự kiện bằng những đôi tất nhiều hoa văn sặc sỡ.

Odd Socks Day là dịp để các bạn học sinh nâng cao nhận thức về chống bắt nạt, hưởng ứng tháng Chống bạo lực học đường 2023. Sự kiện này khuyến khích các em học cách tôn trọng sự khác biệt của người khác, đồng thời nuôi dưỡng những cá tính độc đáo mà chính bản thân đang sở hữu.

Những đôi tất “lạc quẻ” nhưng giúp các em tự tin thể hiện sự khác biệt
và học cách tôn trọng sự khác biệt của người khác

Trong khuôn khổ Odd Socks Day, các thầy cô và học sinh Nguyễn Siêu còn tham gia hoạt động trang trí tất, hướng tới phòng chống bạo lực học đường. Từ miếng bìa hình chiếc tất trắng tinh, hơn 400 chiếc tất với những họa tiết độc đáo đã lan tỏa thông điệp chấp nhận sự khác biệt và nhấn mạnh sự cấp thiết của việc đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường. 

Những thông điệp ý nghĩa trên những chiếc tất được thầy cô và học sinh trang trí

Ngày Tất cọc cạch - Odd Socks Day đầu tiên của NS-ers đã diễn ra thật thú vị, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Mỗi người là phiên bản duy nhất và sự khác biệt là điều đáng trân trọng”. Khi mỗi học sinh biết yêu điều đặc biệt của bản thân và tôn trọng điểm độc đáo ở người khác, thì các em sẽ càng thêm yêu thầy, mến bạn, từ đó tạo nên môi trường học đường văn minh, thân thiện và tràn đầy yêu thương.