NUÔI DƯỠNG TINH THẦN "CHÍNH TRỰC - SÁNG TẠO - CỐNG HIẾN"

14:26 26/09/2021

Sáng nay, một sự kiện mở lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến trên Teams Live Event tại Việt Nam - bằng tiếng Việt do Microsoft chủ trì nhằm chúc mừng 03 trường học điển hình và 265 Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft 2021-2022 trên khắp đất nước Việt Nam!!!!

Đây là một sự kiện thường niên được Microsoft Education dành để tôn vinh những thành tựu đầy cảm hứng của các nhà trường và giáo viên trên khắp thế giới vì những nỗ lực đổi mới sáng tạo để đem lại chất lượng giáo dục tốt hơn cho thế hệ tương lai.

Thật tự hào khi Nguyễn Siêu đã luôn tiên phong, sớm đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào trong trường học và trở thành Trường học điển hình được công nhận bởi Microsoft toàn cầu từ tháng 11/ 2014.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Microsoft in Education Microsoft CERTIFICATE OF RECOGNITION Microsoft Showcase School Presented to: Nguyen Sieu High School Date: 2014-11-06 አደደ ፈ&& Commun Collaboration ICT Knowledge Construction the Real-World Problem- Solving'

Nguyễn Siêu luôn trân trọng, ủng hộ nỗ lực của các trường học trên cả nước trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ một cách sáng tạo, hiệu quả.

Nhận lời mời từ Quản lý chương trình giáo dục Microsoft tại Việt Nam, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý của Trường Nguyễn Siêu cũng có mặt tham dự trong buổi lễ chúc mừng này để chung vui với cộng đồng giáo viên sáng tạo trên cả nước.

Trong số những MIE Expert với nguồn năng lượng sáng tạo và sẻ chia dạt dào, đặc biệt chúc mừng giáo viên tới từ Trường Nguyễn Siêu – cô giáo Nguyễn Kiều Oanh (GV môn Vật lý). Chúc các thầy cô và học sinh trường ta tiếp tục truyền thống tiên phong của nhà trường, không ngừng sáng tạo và cống hiến nhiều hơn nữa trên con đường dạy - học của mình.