NSers giành 2 giải Nhất, 1 giải Best Comment tại Kiwi Buddy Event

08:00 29/11/2021

Sáng Chủ nhật (28/11) vừa qua, học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia sự kiện giao lưu về Climate Change, cùng với học sinh tới từ trường Aukland Grammar (New Zealand) và từ các trường học khác của Việt Nam.

Trong thư gửi sau sự kiện từ Ban tổ chức, các bạn học sinh Nguyễn Siêu đã tạo ấn tượng vô cùng tốt đẹp với học sinh trường bạn và giành 3 giải trong tổng số 5 giải, một con số kỷ lục thuộc về 1 trường trong tất cả các sự kiện của Kiwi Buddy cho tới nay. 

Các trường và đơn vị tham gia sự kiện Kiwi Buddy ngày 28/11/2021

 

Phần thi Thuyết trình của Tâm Anh (8CI5) giành được bình chọn cao nhất - giải Nhất.

 

Thầy Triều Dương và 3 bạn học sinh trong nhóm Tranh biện (Lê Anh Đức, Nguyễn Gia Khiêm, Lê Ngọc Trâm) có màn tranh biện trực tiếp với trường bạn tới từ New Zealand và giành được giải Nhất một cách thuyết phục.

Các thầy cô trường Auckland Grammar School đánh giá rất cao năng lực của các bạn ấy, đặc biệt là thầy Paul người chủ trì nội dung hai phần thi Presentation (Thuyết trình) và Debate (Tranh biện). Ngoài việc giành 2 giải thưởng chính của chương trình, học sinh Nguyễn Siêu còn giành được giải Best Comment - dành cho người viết bình luận trực tiếp hay nhất và bạn được trao giải này là Hà Phương Anh.

Thay mặt cho các thầy cô giáo Nguyễn Siêu tham dự sự kiện, thầy Nguyễn Triều Dương đã hỗ trợ phần nhận xét cho các phần thi với những ý kiến được BTC đánh giá là "tuyệt vời, chi tiết, ý nghĩa và có giá trị cho học sinh".

BTC cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô đã đồng hành cùng chương trình, gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn học sinh tham dự và phụ huynh đã ủng hộ các con.

TIN LIÊN QUAN:

>>> Chủ nhật này, bạn có hẹn cùng Kiwi Buddy!!!