Những khoảnh khắc xúc động nhất “A merry little Christmas”

11:47 25/12/2021

Đó là khi những giáo viên nước ngoài rơi nước mắt đón nhận lời chúc Năm mới, chúc sinh nhật từ gia đình của họ ở phương xa. “A merry little Christmas” thay lời cảm ơn và chia sẻ nỗi nhớ nhà với các thầy cô – tình cảm gửi đến từ những trái tim người Việt dưới mái trường Nguyễn Siêu.

“A merry little Christmas” là chương trình chào Giáng sinh và Năm mới 2022, do Ban Giám hiệu, bộ phận Hỗ trợ và Phát triển cùng các con học sinh Nguyễn Siêu lên kế hoạch, thực hiện công phu, đầy nhiệt huyết như một lời tri ân các giáo viên nước ngoài đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển nhà trường, nhưng 2 năm qua không thể trở về quê hương do dịch bệnh Covid-19.

Cô Cyrel Palmitos và thầy Jon bật khóc khi bất ngờ nhận được những lời nhắn gửi từ gia đình ở quê hương

Học sinh Nguyễn Đình Uy với trang phục Ông già Noel đã dẫn dắt người xem đi từ những tiết mục biểu diễn độc đáo của các giáo viên để nhận bình chọn đến cây thông điện tử gắn tên các thầy cô nước ngoài, đính kèm những lời chúc, những kỷ niệm đáng nhớ do học sinh tự thiết kế và đề tặng.

Từ nước Anh mờ sương, thầy Robert Travers, cựu cố vấn cao cấp chương trình Quốc tế Cambridge gửi lời chúc Năm mới đến toàn thể người Nguyễn Siêu, mong ước các con học sinh Nguyễn Siêu tiếp tục phát huy thành tích đã và đang đạt được. Gia đình thầy Jonathan Bailey đồng loạt chúc mừng Giáng sinh và sinh nhật người con trai xa xứ. Từ đảo quốc Philippines, con trai cô Cyrel Palmitos mong sớm được gặp lại mẹ và cảm ơn những gì mẹ đã làm cho cuộc sống của các con…

Cây thông điện tử gắn những lời chúc của các con học sinh gửi tới các thầy cô nước ngoài

Những giọt nước mắt đã rơi trên các khuôn hình trực tuyến. “A merry little Christmas” khép lại một năm 2021 đáng nhớ với đội ngũ giáo viên nước ngoài: đầy khó khăn, thách thức, đầy nỗ lực vượt lên để đảm bảo chất lượng dạy học, và sau tất cả, là sự ghi nhận, chia sẻ, cảm thông của những người Việt Nam trong gia đình Nguyễn Siêu.