Mời vào workshop: Kĩ năng đăng kí hồ sơ du học tại New Zealand

10:32 12/10/2019

Chuẩn bị hồ sơ đăng kí và xin học bổng tại các trường đại học New Zealand là một công đoạn không hề đơn giản. Tuy nhiên, sẽ có những kỹ năng cơ bản mà học sinh cũng như cha mẹ học sinh cần biết, không những giúp hiểu rõ về quá trình đăng kí, mà còn tăng khả năng thành công khi xin học bổng. Chính vì vậy, trường Nguyễn Siêu kết hợp với trường Đại học Massey tổ chức buổi workshop mang tên “Những kĩ năng cần thiết dành cho học sinh khi đăng kí hồ sơ tại các trường Đại Học New Zealand”

Buổi Workshop có sự tham gia của bà Andrea Flavel – Giám đốc của Khoa Giáo dục chuyên nghiệp và chuyển tiếp của Trường Đại Học Massey – New Zealand. Bà Andrea đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và định hướng cho học sinh trong việc lựa chọn và đăng kí vào các trường Đại Học của New Zealand, cũng như các kỹ năng để chuẩn bị một bộ hồ sơ “hoàn hảo”.

Ngoài ra, CMHS và HS tham gia workshop cũng sẽ có cơ hội nhận được tư vấn từ các thầy cô tại Bộ phận Quốc tế của trường Nguyễn Siêu về lộ trình học – ngành học và các chương trình chuyển tiếp dành cho học sinh Nguyễn Siêu.

enlightenedBuổi Workshop sẽ diễn ra từ 9h - 10h30 vào ngày 20/10/2019 tại Thư viện THCS Tầng 4 Nhà H Trường Nguyễn Siêu.

enlightenedĐây là buổi workshop hoàn toàn miễn phí, và chỉ dành riêng cho CMHS & HS trường Nguyễn Siêu, vì vậy số lượng tham gia sẽ giới hạn.

enlightenedHạn chót đăng kí là ngày 18/10/2019 

New Zealand - đất nước tươi đẹp với hệ thống giáo dục phát triển, với những trường đại học xếp hạng cao trên thế giới. Một điểm đến hoàn hảo với nhiều học sinh không chỉ bởi chất lượng giáo dục, mà còn vì mức học phí lý tưởng cũng như cơ hội việc làm tốt. Cánh cổng du học New Zealand đang rộng mở, hãy nắm bắt ngay lấy cơ hội đặc biệt này! 

Để đăng kí tham gia, xin HS và CMHS vui lòng điền thông tin vào đơn tại đây để xác nhận đặt chỗ.