Merry Christmas & Happy New Year 2021

14:40 22/12/2020

[ Thông điệp từ Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu gửi quý cha mẹ học sinh, các con học sinh trước thềm năm mới 2021 ] [ Message from the Principal of Nguyen Sieu School - to parents, students ]

Kính gửi quý cha mẹ học sinh,

Các con học sinh yêu quý,

Vậy là một năm nữa đang dần khép lại. Tôi muốn dành thời gian này để chúng ta nhìn lại năm qua và cùng nhau hướng tới một năm mới với thật nhiều năng lượng tốt lành.

2020 thực sự là một năm đầy thử thách. Đương đầu với đại dịch COVID-19, trường chúng ta đã phải thay đổi cả chương trình và cách thức dạy - học. Những ngày cả nước phải cách ly xã hội và nhà trường tạm đóng cửa chắc hẳn là một khoảng thời gian khó khăn cho các con học sinh. Các con vừa phải thích nghi với phương pháp học mới, vừa thấp thỏm chờ đợi ngày được trở lại trường.

Dù bao thử thách, tất cả chúng ta, đặc biệt là các con, đã vượt qua các rào cản này và bứt phá với những kết quả thành công ngoài mong đợi. Chính thành quả đó nói lên nỗ lực và lòng kiên trì của các con. Tôi thật sự tự hào về những gì chúng ta đã đạt được, và tự hào khi được sát cánh cùng các con học sinh trong năm qua.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ông bà, cha mẹ của các con học sinh. Cảm ơn quý vị đã đặt niềm tin vào thầy cô, vào mái trường Nguyễn Siêu, và đồng hành cùng nhà trường vượt qua thử thách.

Cô chân thành cảm ơn các con học sinh, vì tất cả những thành công chúng ta có trong năm qua. Cảm ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của các con và sự cống hiến hết mình cho việc học.

Nguyễn Siêu luôn là mái nhà thứ hai cho các con học sinh, và thầy cô quan tâm, thương yêu các con như chính gia đình mình. Bước vào năm mới 2021, chúng ta tự tin sẽ vượt qua bất kỳ thử thách nào, bởi chúng ta đồng sức, đồng lòng.

Xin gửi lời kính chúc hạnh phúc tới các gia đình, chúc các con học sinh thân yêu luôn được khỏe mạnh, năm mới sẽ mở ra cánh cửa của cơ hội và may mắn cho tất cả chúng ta!

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy